[CR] รีวิว ครีมกันแดด เพื่อปกป้องหน้าและตัว สู้แดดเดือนเมษายน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน 

เดือนเมษายน บ้านของเรา (จขกท) ร้อนมากถึงมากที่สุดติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ดังนั้น จึงเหมาะมากกับการมารีวิวครีมกันแดดที่เราใช้สู้แดดในหน้าร้อนนี้ เผื่อเพื่อนๆ สนใจอยากลองใช้ดูบ้าง

เราขอแบ่งเป็นครีมกันแดดที่เราใช้ทาหน้าและทาตัว ตามที่เราใช้จริงทุกวันเลยนะคะ ซึ่งเราใช้อยู่ 5 ตัวค่ะ  เนื่องจากงานเราสังเกตว่าครีมกันแดดทั้งหลายจะมีเนื้อครีมที่ค่อนข้างเข้มข้น ดังนั้นเราจึงอยากทดลองจับเวลาในการทาครีมแต่ละยี่ห้อไปด้วย เพื่อใช้ในการบริหารจัดการเวลาในการทาครีมแล้วออกไปทำกิจกรรมของเราเอง มิได้จับเวลาเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพครีมกันแดดแต่ละยี่ห้อแต่อย่างใด เพราะเราชอบทุกตัวที่รีวิวเลยค่ะ

เริ่มจากครีมกันแดดที่เราใช้ทาตัวในวันแดดแร๊ง..แรง ค่ะ
1) Nivea Sun protect & moisture SPF50+ PA++++  ในตำนานที่ใครก็รู้จักเป็นอย่างดี เราชอบที่ครีมเข้มข้น ทาแล้วให้ความรู้สึกว่ามีความหนาของเนื้อครีมเคลือบบนชั้นผิวหนัง ออกแดดแล้วไม่แสบร้อนผิวค่ะ ทาปุ๊บพร้อมลุยแดดทันทีเลยค่ะ

สำหรับผิวเราเอง เราว่าใช้เวลาไม่นานในการทาครีมเลยค่ะ เนื้อครีมซึมลงผิวเราได้ค่อนข้างเร็วเลยทีเดียวค่ะ

2)ครีมกันแดดที่เราใช้ทาตัวอีกตัวคือ  Provamed Solaris body SPF50+ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมซาบเร็วจนแอบตกใจเล็กน้อยค่ะ (เร็วเว่อร์ แต่ก็อาจขึ้นกับสภาพผิวแต่ละบุคคลนะคะ) ในการรีวิวนี้ เราบีบครีมขนาดเท่าๆกันทาที่ท้องแขนในพื้นที่เท่าๆกัน นะคะทุกคน รวมถึงเว้นระยะห่างในการทาและล้างครีมตัวที่ทดสอบก่อนหน้าออกด้วยค่ะ

ถ้าไม่ออกแดดจัดมาก แบบไปเดินชมสวน เดินเล่นกับเพื่อนในสวนสาธารณะอะไรแบบนี้ หรือมีนัดด่วนต้องรีบไปแล้ว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เราก็ใช้สลับกันไปขึ้นอยู่กับความแรงของแดดค่ะ

ส่วนครีมกันแดดที่ใบหน้านั้น เราสลับใช้ 3 ตัวนี้ ที่อยากแนะนำเพื่อนๆค่ะ  ซึ่งปกติเราชอบใช้ครีมที่สามารถกันแดดไปพร้อมกันด้วยเลยค่ะ

1) Nivea Luminous spot clear SPF50 PA+++ Oil control ,เนื้อครีมมีความกลมกลืนกับสีผิว ครีมเกลี่ยง่ายมากๆค่ะ  อันนี้เราก็ลองทาที่ท้องแขนเหมือนเดิมนะคะ  เนื้อครีมติดผิวหน้าดีไม่ลอย กลมกลืนกับผิวหน้าดีค่ะ

2) ตัวที่2 นะคะ  Srichand Luminescence fabulous UV shield เนื้อครีมสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ทาแป้งฝุ่นก็พร้อมออกจากบ้านได้เลยค่ะ



3)ตัวนี้เราหยิบใช้บ่อยสุดค่ะ  KA  Whitening protection ครีม SPF50 UVA/UVB PA+++ กลิ่นอ่อน ทาง่ายซึมซาบดี ชอบมากๆเลยค่า

ขอบคุณพันทิปที่ให้พื้นที่รีวิว ครีมกันแดดของเราค่ะ เราเองก็อ่านรีวิวครีมกันแดดยี่ห้ออื่นๆ ด้วยเช่นกัน คุณภาพของแต่ละยี่ห้อก็ดีไม่แพ้กันเลย ยังไงก็เลือกที่เหมาะกับผิวและและการใช้งานของเรา รวมถึงที่เราถูกใจเนาะ  ขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวในหน้าร้อนปีนี้ กันทุกคนน้า สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   Provamed Soraris, Nivea sun, Nivea Luminous, Srichand, KA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่