กดยกเลิกสินค้า และขอคืนเงิน พนักงานก็บอกจะคืนเงินไม่เกิน 1 วัน และยังมีการโทรมาย้ำบอกกับเราว่าคุณจะได้เงินไม่เกินวันที่ 3 เมษายน ช่วง 23.19 แน่ๆ เราก็รอไปสิ สุดท้ายเงินก็ไม่ได้คืนสักที กลับคำพูดไปเลย ทักถามพนักงานหลายคน แต่ให้ความช่วยเหลือไม่ตรงกันสักคน ตอนโอนก็โอนแสนง่าย แต่พอขอเงินคืนทำไมมันยากเย็นอย่างงี้หรอ ไม่เข้าใจ ชื่อตอนโอนกับตอนขอเงินคืนก็ตรงกันทำไม Lazada ชอบทำให้มันยุ่งยากด้วย
ปล.โอนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แอพ SCB Easy

ยกเลิกสินค้า ขอคืนเงินไม่ได้เงินคืนสักที Lazada แสนห่วย
ปล.โอนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แอพ SCB Easy