ผมสมัครย้ายจากค่ายฟ้ามาค่ายแดงพร้อมซื้อ mi 12 pro ในวันที่ 16 มีนาคม 2565
ก่อนเลือกดูอย่างชัดเจนว่าเป็นโปรเดือนละ 699 บาท จ่ายค่าเครื่อง 23xxx บาท ตัดบัตร ktc ไปตามราคา
พอย้ายไป ก่อนได้รับเครื่อง เปิดซิมมาแพคเกจขึ้น 1399 อ้าวไม่ใช่ 699 ที่เลือกนี่หว่า
ผมจึงติดต่อผ่านหลายช่องทาง ทั้งทางโอเปอเรเตอร์
ผ่าน inbox ทาง pantip ทุกคนยืนยันว่าเป็นแพคเกจ 1399 ผมก็ยืนยันว่า 699 ไม่งั้นผมจะตัดบัตร 23xxx ทำไม จะสมัคร 1399 ไปทำไม (อีกซิมผมใช้ค่ายเขียนแพคเกจ 1xxx อยู่แล้ว)
โทรหลายครั้ง หลายหน เหมือนทำงานไม่ประสานกัน บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีติดต่อกลับ ต้องตามงานเอง
สุดท้ายแจ้งว่าระบบผิดพลาด (ผมเลือกถูกแล้ว)
ต่อมามีรายการยกเลิกการใช้บัตรของ ktc ที่ตัดไป 23xxx ผมเลยโทรหาโอเปอเรเตอร์ แจ้งเค้าว่ายกเลิกที่ผมชำระไปเหรอครับ
โอเปอเรเตอร์แจ้งว่าไม่ได้ยกเลิก ทาง ktc น่าจะยกเลิกเอง ให้ติดต่อ ktc ผมเลยติดต่อ ktc ktc บอกทางค่ายแดงยกเลิกมา ไม่เกี่ยวกับ ktc
ในวันที่ 24 มีนาคม 2565 ค่ายแดงได้โทรมาแจ้ง ว่าทางค่ายแดงได้ยกเลิกเอง พร้อมบอกให้ผมชำระใหม่
พอกดชำระตัดบัตร ผมเลยเลือกชำระผ่านบัตร citi ระบบเด้งออก ทำให้รายการชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ตัดบัตรไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ให้ผมแจ้งหลักฐานการชำระเงินส่งทาง mms ไป พอผมส่งไป ก็เงียบ โทรหาโอเปอเรเตอร์อีกที คราวนี้ให้ส่งผ่าน inbox ทางเฟสบุค
ผมก็ส่งหลักฐานการชำระตัดบัตร citi ไป จบปัญหาองค์แรก
หลังจากนั้นก็รอไป คิดว่าปกติพรีออเดอร์จะมาก่อนวันรับของ ที่ไหนได้ พอติดต่อไป อยู่ระหว่างแพคสินค้าตลอด เริ่มปัญหาองค์ที่สอง
วันที่ 2 เมษายน 2565 ช่วง 11 นาฬิกา เป็นวันวางจำหน่าย
จึงโทรไปหาโอเปอเรเตอร์ ได้รับแจ้งว่า สินค้าทั้งหมดน่าจะส่งไปตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม แล้ว
ผมก็อ้าว ทำไมเป็นอย่างนั้น เค้าก็บอกจะรับเรื่อง เร่งประสานให้ จะทราบผลช่วงเย็น
ผมเลยติดต่อทาง inbox pantip อีกครั้ง เค้าก็รับเรื่องประสานให้
พอช่วงเย็นๆ โทรหาโอเปอเรเตอร์อีก บอกจะเร่งประสานให้ ภายในวันนี้จะทราบผล จะตามให้ อ้าว ไหนทีแรกบอกตอนเย็นทราบ
พอหกโมง ทุ่มนึง โทรไปอีกอย่างละรอบ บอกอยู่ระหว่างเร่งประสานงาน
การประสานงานกันมันยากเย็นขนาดนี้เลยเหรอครับ ผมวิ่งประสานให้ก็ได้ ถ้ามันจะยากเย็นขนาดนั้น
แล้วจะบอกทำไมว่าจะแจ้งผล ตอนนี้สี่ทุ่ม นอนหลับกันหมดแล้ว ไม่มีใครแจ้งผล ผมโทรตามยิกๆ จนโอเปอเรเตอร์ปิดไป
ตอนนี้เครื่องวางจำหน่ายแล้ว สามารถวอคอินไปซื้อได้ง่ายๆ แล้วผมจะพรีออเดอร์ไปทำไม อยากจะยกเลิกออเดอร์ไปให้จบๆ ย้ายไปค่ายเขียวซะ ถ้าระบบไม่พร้อมก็อย่าทำมันเลยครับ เป็นครั้งแรกที่ย้ายมาค่ายแดง เพิ่งเข้าใจว่ามันยากและสลับซับซ้อนขนาดนี้
ที่พิมพ์มาทั้งหมดไม่ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่สุภาพมาก และให้บริการติดต่ออย่างดี แต่ผิดหวังในด้านการประสานงาน การแจ้งผล การตามงาน
ที่สำคัญคือการซื้อผ่านเวป ซึ่งระบบไม่พร้อมเอามากๆ ให้ตายเถอะ
การซื้อมือถือพร้อมย้ายค่ายมาค่ายแดงอย่างน่าผิดหวังและมากมายด้วยอุปสรรคนานับประการ
ก่อนเลือกดูอย่างชัดเจนว่าเป็นโปรเดือนละ 699 บาท จ่ายค่าเครื่อง 23xxx บาท ตัดบัตร ktc ไปตามราคา
พอย้ายไป ก่อนได้รับเครื่อง เปิดซิมมาแพคเกจขึ้น 1399 อ้าวไม่ใช่ 699 ที่เลือกนี่หว่า
ผมจึงติดต่อผ่านหลายช่องทาง ทั้งทางโอเปอเรเตอร์
ผ่าน inbox ทาง pantip ทุกคนยืนยันว่าเป็นแพคเกจ 1399 ผมก็ยืนยันว่า 699 ไม่งั้นผมจะตัดบัตร 23xxx ทำไม จะสมัคร 1399 ไปทำไม (อีกซิมผมใช้ค่ายเขียนแพคเกจ 1xxx อยู่แล้ว)
โทรหลายครั้ง หลายหน เหมือนทำงานไม่ประสานกัน บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีติดต่อกลับ ต้องตามงานเอง
สุดท้ายแจ้งว่าระบบผิดพลาด (ผมเลือกถูกแล้ว)
ต่อมามีรายการยกเลิกการใช้บัตรของ ktc ที่ตัดไป 23xxx ผมเลยโทรหาโอเปอเรเตอร์ แจ้งเค้าว่ายกเลิกที่ผมชำระไปเหรอครับ
โอเปอเรเตอร์แจ้งว่าไม่ได้ยกเลิก ทาง ktc น่าจะยกเลิกเอง ให้ติดต่อ ktc ผมเลยติดต่อ ktc ktc บอกทางค่ายแดงยกเลิกมา ไม่เกี่ยวกับ ktc
ในวันที่ 24 มีนาคม 2565 ค่ายแดงได้โทรมาแจ้ง ว่าทางค่ายแดงได้ยกเลิกเอง พร้อมบอกให้ผมชำระใหม่
พอกดชำระตัดบัตร ผมเลยเลือกชำระผ่านบัตร citi ระบบเด้งออก ทำให้รายการชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ตัดบัตรไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ให้ผมแจ้งหลักฐานการชำระเงินส่งทาง mms ไป พอผมส่งไป ก็เงียบ โทรหาโอเปอเรเตอร์อีกที คราวนี้ให้ส่งผ่าน inbox ทางเฟสบุค
ผมก็ส่งหลักฐานการชำระตัดบัตร citi ไป จบปัญหาองค์แรก
หลังจากนั้นก็รอไป คิดว่าปกติพรีออเดอร์จะมาก่อนวันรับของ ที่ไหนได้ พอติดต่อไป อยู่ระหว่างแพคสินค้าตลอด เริ่มปัญหาองค์ที่สอง
วันที่ 2 เมษายน 2565 ช่วง 11 นาฬิกา เป็นวันวางจำหน่าย
จึงโทรไปหาโอเปอเรเตอร์ ได้รับแจ้งว่า สินค้าทั้งหมดน่าจะส่งไปตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม แล้ว
ผมก็อ้าว ทำไมเป็นอย่างนั้น เค้าก็บอกจะรับเรื่อง เร่งประสานให้ จะทราบผลช่วงเย็น
ผมเลยติดต่อทาง inbox pantip อีกครั้ง เค้าก็รับเรื่องประสานให้
พอช่วงเย็นๆ โทรหาโอเปอเรเตอร์อีก บอกจะเร่งประสานให้ ภายในวันนี้จะทราบผล จะตามให้ อ้าว ไหนทีแรกบอกตอนเย็นทราบ
พอหกโมง ทุ่มนึง โทรไปอีกอย่างละรอบ บอกอยู่ระหว่างเร่งประสานงาน
การประสานงานกันมันยากเย็นขนาดนี้เลยเหรอครับ ผมวิ่งประสานให้ก็ได้ ถ้ามันจะยากเย็นขนาดนั้น
แล้วจะบอกทำไมว่าจะแจ้งผล ตอนนี้สี่ทุ่ม นอนหลับกันหมดแล้ว ไม่มีใครแจ้งผล ผมโทรตามยิกๆ จนโอเปอเรเตอร์ปิดไป
ตอนนี้เครื่องวางจำหน่ายแล้ว สามารถวอคอินไปซื้อได้ง่ายๆ แล้วผมจะพรีออเดอร์ไปทำไม อยากจะยกเลิกออเดอร์ไปให้จบๆ ย้ายไปค่ายเขียวซะ ถ้าระบบไม่พร้อมก็อย่าทำมันเลยครับ เป็นครั้งแรกที่ย้ายมาค่ายแดง เพิ่งเข้าใจว่ามันยากและสลับซับซ้อนขนาดนี้
ที่พิมพ์มาทั้งหมดไม่ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่สุภาพมาก และให้บริการติดต่ออย่างดี แต่ผิดหวังในด้านการประสานงาน การแจ้งผล การตามงาน
ที่สำคัญคือการซื้อผ่านเวป ซึ่งระบบไม่พร้อมเอามากๆ ให้ตายเถอะ