หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินเชื่อไลน์บีเค
กระทู้คำถาม
LINE BK
สมัครสินเชื่อไลน์บีเคมา4วันแล้ว ยังรออนุมัติ อยู่เลย... โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แค่ฟังโอเปอเรเตอร์พูด ใครรู้มักต้องรออีกนานแคไหน ทั้งๆทีในไลน์บีเคเขียน 1-3วัน ในโฆษณาบอกดี แต่จริงๆแล้วแตกต่างกันมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทวงหนี้ไลน์บีเค
มีบริษัททวงหนี้ของไลน์บีเคโทรมา เพื่อชำระหนี้ ให้ไปติดต่อธนาคาร เราสามารถประณอมหนี้ได้ไหม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ไลน์บีเคไม่ได้ อยากทราบรายละเอียดว่าโอนจ่ายให้บริษัททวงหนี้ไหน และยอดเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8602476
งงว่าเงินที่เติมไว้ถูกหักค่าอะไร True
เงินถูกหักทุกวันวันละ 10 บาท เข้าไปเช็คแพ็คเกจก็ไม่มีอันไหนที่ราคานั้น อุตส่าห์เติมเงินไว้เพราะรำคาญโอเปอเรเตอร์พูดว่ายอดเงินใกล้จะหมดทุกรอบที่โทรออกเสียเวลาทำงานอนรีบๆ ทั้งๆที่เหมาโทรแล้ว อยากให้แยก
สมาชิกหมายเลข 3142941
คอลเซ็นเตอร์ k plus พูดเพราะมากกกๆๆๆ
นี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่เจอคอลเซ็นเตอร์พูดจาหวานมากๆเลยค่ะ พอดีลืมเลขบัญชีแล้วก็จำอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย ทางเค้าก็ช่วยเต็มที่มากๆ ถ้าผ่านมาเห็นขอบคุณนะคะ🙏🏻💞
สมาชิกหมายเลข 6233920
ผลอนุมัติบ้าน scb
เรายื่นเรื่องเอกสารครบไปเมื่อ 24 มี.ค2564 เจากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่รอการอนุมัติ สอบถามหลายช่องทางมาก ทั้งเซลส์ คอลเซ็นเตอร์ อีเมล และทางแชทคำตอบคือรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกับรวามร
สมาชิกหมายเลข 3153431
Dtac เดี๋ยวนี้ที่สาขา ไม่มีสามารถจัดการงานอะไรได้เลยเหรอคะ
อุตส่าห์ เข้าไปถึงสาขา เพื่อจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ที่สาขาบอกทำให้ไม่ได้ ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ให้คอลเซ็นเตอร์โทรมาอนุมัติยังสาขาก่อน แล้วกดโทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติด สรุปจะต้องทำยังไงคะเนี่ย
เอ๋จังตัวน้อย
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
สอบถามเกี่ยวกับการจองตั๋วของแอร์เอเชียค่ะ
เราเพิ่งเคยจองตั๋วแอร์เอเชียครั้งแรกเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะทำการจองหน้าเว็บเราได้ทำการศึกษาวิธีการจองมาพอสมควรจากห้องบลู เราตามขั้นตอนทุกอย่างมีการลงทะเบียนสมาชิก มีการล็อคอินเข้าระบบ มีชื่อล็อคอินเราอย
เอเอ
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินเชื่อไลน์บีเค