หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินเชื่อไลน์บีเค
กระทู้คำถาม
LINE BK
สมัครสินเชื่อไลน์บีเคมา4วันแล้ว ยังรออนุมัติ อยู่เลย... โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แค่ฟังโอเปอเรเตอร์พูด ใครรู้มักต้องรออีกนานแคไหน ทั้งๆทีในไลน์บีเคเขียน 1-3วัน ในโฆษณาบอกดี แต่จริงๆแล้วแตกต่างกันมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
งงว่าเงินที่เติมไว้ถูกหักค่าอะไร True
เงินถูกหักทุกวันวันละ 10 บาท เข้าไปเช็คแพ็คเกจก็ไม่มีอันไหนที่ราคานั้น อุตส่าห์เติมเงินไว้เพราะรำคาญโอเปอเรเตอร์พูดว่ายอดเงินใกล้จะหมดทุกรอบที่โทรออกเสียเวลาทำงานอนรีบๆ ทั้งๆที่เหมาโทรแล้ว อยากให้แยก
สมาชิกหมายเลข 3142941
คอลเซ็นเตอร์ k plus พูดเพราะมากกกๆๆๆ
นี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่เจอคอลเซ็นเตอร์พูดจาหวานมากๆเลยค่ะ พอดีลืมเลขบัญชีแล้วก็จำอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย ทางเค้าก็ช่วยเต็มที่มากๆ ถ้าผ่านมาเห็นขอบคุณนะคะ🙏🏻💞
สมาชิกหมายเลข 6233920
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
ขนส่ง flash ทำพัสดุสูญหาย
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งสินค้าจากแอพเถาเปาค่ะ แล้วทีนี้ต้นทางส่งสินค้าถึงไทยเมื่อวันที่ 10-11 แล้วแฟลชก็รับเรื่องส่งต่อ ตอนแรกมีการแจ้งว่าจะจัดส่งภายใน 12-14 ธันวาคม แต่พอวันที่ 14 ธันวาคม สิ
สมาชิกหมายเลข 3793152
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
เมื่อกี้สมัครเน็ตทรูกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วเขากรอกที่อยู่ผิด ต้องแจ้งยังไง
แล้วอยากทราบว่า จะเช็ค หรือ ตรวจสอบยังไงว่า เน็ตที่เราใช้อยู่ราคาตามที่คอลเซ็นเตอร์พูดรึป่าว เวลาไปจ่ายเงินต้องแจ้งยังไง อะไรยังไง อยากทราบ
สมาชิกหมายเลข 3606104
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินเชื่อไลน์บีเค