หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินเชื่อไลน์บีเค
กระทู้คำถาม
LINE BK
สมัครสินเชื่อไลน์บีเคมา4วันแล้ว ยังรออนุมัติ อยู่เลย... โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แค่ฟังโอเปอเรเตอร์พูด ใครรู้มักต้องรออีกนานแคไหน ทั้งๆทีในไลน์บีเคเขียน 1-3วัน ในโฆษณาบอกดี แต่จริงๆแล้วแตกต่างกันมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสคืนเงินใช้เวลานานไหม
สั่งสินค้าไป ในวันที่ 16 สิงหา เวลา 11 โมง สินค้ามีปัญหา ทางสาขาไม่มีของเปลี่ยนให้ แจ้งเป็นการคืนเงิน แต่จะคืนภายใน3วัน เพราะติดวันเสาร์ อาทิตย์ วันที่ 19 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขาเลย เลยโทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9020654
"สื่อดังญี่ปุ่น เปิดโปง! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ญี่ปุ่นในกัมพูชา"
"สื่อดังญี่ปุ่น เปิดโปง! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ญี่ปุ่นในกัมพูชา" ที่มา • 【“過去最大規模”移送開始】カンボジア拠点“... สรุปเนื้อหา เรื่องราวการก
Dear Nostalgia
งงว่าเงินที่เติมไว้ถูกหักค่าอะไร True
เงินถูกหักทุกวันวันละ 10 บาท เข้าไปเช็คแพ็คเกจก็ไม่มีอันไหนที่ราคานั้น อุตส่าห์เติมเงินไว้เพราะรำคาญโอเปอเรเตอร์พูดว่ายอดเงินใกล้จะหมดทุกรอบที่โทรออกเสียเวลาทำงานอนรีบๆ ทั้งๆที่เหมาโทรแล้ว อยากให้แยก
สมาชิกหมายเลข 3142941
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
ทิพยประกันภัย
ทิพยประกันภัย คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8756849
คอลเซ็นเตอร์ k plus พูดเพราะมากกกๆๆๆ
นี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่เจอคอลเซ็นเตอร์พูดจาหวานมากๆเลยค่ะ พอดีลืมเลขบัญชีแล้วก็จำอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย ทางเค้าก็ช่วยเต็มที่มากๆ ถ้าผ่านมาเห็นขอบคุณนะคะ🙏🏻💞
สมาชิกหมายเลข 6233920
โดน true money หักเงินโดยไม่ได้ใช้
เพิ่งเติมเงินเข้าในรอบปี(ไม่ได้ใช้นาน) โดนหักแบบนี้ ทั้งๆที่ใช้ ios ไม่เคยใช้เกี่ยวกับ google ไม่เคยเอาtrue money เชื่อมอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกอาจโดนหักผ่าน master card ของ true money แล้วก็ให้ต
สมาชิกหมายเลข 8554997
แอบสังเกตว่าคนส่วนใหญ่ที่โดนมิจฉาชีพหลอก มักมีการใช้งานธนาคารสีเขียว
เป็นการตั้งข้อสังเกตเฉยๆนะคะ ส่วนตัวไม่มีบัญชีหรือบัตรเครดิตธนาคารสีเขียว แทบไม่เคยโดนมิจฉาชีพโทรมาเลย (มีแต่ประกันดับคอลเซ็นเตอร์) หรือถ้าโทรมาก็แจ้งข้อมูลไม่ถูก กลับกัน เพื่อนกับญาติที่ใช้ธนาคารสีเ
สมาชิกหมายเลข 1990218
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินเชื่อไลน์บีเค