จะทำอย่างไงดี ถ้าฉันต้องติดคุกเพราะต้องการรักษา คำว่าครอบครัว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้หนูมีเรื่องอยากจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆทุกท่านค่ะ  เรื่องมีอยู่ว่า หนูแต่งงานมีครอบครัวมีลูกคนนึงกับสามี 
ขณะที่หนูท้องหนูจับได้ว่าแฟนหนูแอบมีผู้หญิงอื่น   หนูเลยไปขอพบผู้หญิงคนนั้นและวันนั้นหนูได้ยกมือไหว้ขอร้องให้เค้าเลิกยุ่งกับครอบครัวหนู เพราะหนูคิดว่าสามีหนูคงจะโกหกผู้หญิงแน่ๆว่ามีหนูกับลูก(ไม้โทษผู้หญิง)  ต่อมาก็จับได้อีกว่าเค้าแอบคุยกันตลอดจนหลายเดือนผ่านไป  ขณะที่หนูไปทำงานหนูซื้อกลับข้าวกลับมาให้เค้าที่บ้านเพราะวันนั้นหนูเลิกงานดึก  จนมาเห็นว่าเค้าแอบมาหาสามีหนูที่บ้านในค่ายทหาร  มานอนด้วยกัน ขณะที่ลูกลูกหนูวัย 9 เดือนหลับอยู่บนเตียงข้างๆ  หลังจากนั้นเค้าก็ยังแอบติดต่อกันอีก ส่วนด้านหนูก็มีให้ทนายสำนักนึง ออกเอกสารตักเตือนพฤติกรรมชู้ไป   หวังว่าเค้าจะหยุดเพื่อลูก แล้วมันก็ไม่เป็นผลก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม   จนหนูไม่รู้จะเอาวิธีไหนแล้ว ยกมือไหว้ขอร้อง ทั้งๆที่เป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย  ออกเอกสาร และวันที่สิ้นคิดหนูไปคอมเมนต์ เฟสเค้า   เพื่อหวังว่า เค้าจะรู้สึกผิดบ้างในสิ่งที่เค้าทำแล้วกลับใจ  จนเค้าฟ้องร้องหนูในคดีหมิ่นประมาท  ล่าสุดศาลนัดอีกทีวันที่ 2 พ ค  นี้   ที่หนูเข้ามาที่พันทิปเพราะ หนูเครียดมากจริงๆ   
1  เพราะว่า หนูเป็นเสาหลักของครอบครัว เลี้ยงดูลูก  5  คน   พ่อ แม่และยายทวดอีก 1   
2  หนูไม่สามารถจะหาเงินได้ทันภายในวันที่  2   นี้แน่ ๆ   เพราะต้องมีเงินอย่างน้อย  37000 บาท  
3  ในส่วนของการกระทำผิด   ก็ยอมรับผิด ด้วยเหตุจำเป็นตามที่เล่าคร่าวๆข้างต้น 
วันนี้ขอความเมตตาพี่ๆชาวพันทิป  ช่วยแชร์เรื่องราวของหนูให้ถึงหน่วยงาน ที่จะสามารถช่วยเหลือหนูได้มั้ยคะ   อย่างน้อยหนูอยากมั่นใจว่า  ในเวลาที่หนูติดคุก ลูกทั้ง 5  คนของหนูจะพอมีรายได้ มีงานทำเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว     หรือของานให้หนูทำก้ได้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูว่างงานอยู่ ค่ะ มีเพียงรายได้เล็กๆน้อยๆ จุนเจือครอบครัว เป็นแค่ค่ากับข้าวไปวันๆ เท่านั้น ลูกคนที่เกิดกับสามีก็วัยแค่  ปีกว่าๆเองค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่