ผมจะใช้บริการ บัญชีนิติบุคคลของ TTB สมัครไปแล้ว รอการใช้ TTB Click แต่ไม่ได้ใช้สักที เพราะไม่มี email ยืนยัน

ผมจะใช้บริการ บัญชีนิติบุคคลของ TTB 
สมัครไปแล้ว ตอนนี้ใช้ TTB Touch รอการใช้ TTB Click แต่ไม่ได้ใช้สักที เพราะไม่มี email ยืนยัน

TTB ที่เห็นบริษัทเพื่อนใช้คือ มีรีพอร์ตดี สแกนจ่ายผ่าน QRcode ได้ 
ทางบริษัท ก็เลยย้ายจากธนาคารที่ยุ่งยาก มาให้ TTB แทน

แต่ปัญหาคือใช้ผ่าน Website ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ให้รอบอกว่าจะมีแจ้งทาง Email ป่านนี้ก็ยังไมได้ Mail ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ TTB ในนี้ รบกวนช่วยทีนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่