หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
กระทู้สนทนา
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
TOT กับ โทรศัพท์ 02 ที่เสียมา 7 วันแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรครับ
***ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ได้ยินชื่อเสีย_ของ TOT มานานแล้ว*** เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โทรศัพท์หมายเลข 02-9438204 02-9437910 02-9437940 02-9437538 ไม่มีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 6723580
ยุติธรรมจริงหรือ? Flash Express ส่งพัสดุในยุคนี้ 2025 มูลค่าสินค้า สูง หลักหมื่น แต่พอหาย Flash Care รับผิดชอบ 5000 บาท!
เรื่องคือ ผมใช้บริการ Flash Express เป็นประจำ เกิดเหตุสินค้า หาย เสียหาย ถูกสลับ ทำลาย ผสมกันไป มีการเสียหายทุกปี แต่ปีนี้ ผมโดนหนักเกินไป พัสดุ หาย!!!! มูลค่าสินค้า 12,000 บาท และ 22,000 บาท ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1656504
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
ยกเลิกสั่งซื้อในติ๊กต๊อกไป นานมั๊ยคะกว่าจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7708806
ใครขโมย? ...บุรุษไปรษณี หรือ เจ้าหน้าที่สรรพกากร ...
หลังจากรอมา 2 เดือน คือ ยื่นตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาฯ ในที่สุด ระบบก็บอกว่า ส่งเช็คคืนภาษีมาให้เราแล้ว ตั้งแต่วันที่......... 7 เมษาที่ผ่านมาค่ะ แต่เชื่อไหมคะ เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา ก่อนหยุดส
สมาชิกหมายเลข 2474171
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT โทรศัพ์บ้านแจ้งปัญหาไปแล้ว 3 เดือนยังแก้ให้ไม่ได้ คือจะบีบให้ยกเลิกหรือเปล่า แล้วเก็บค่าบริการตามปกติด้วยนะ
ซอยรัชดา 32 ไม่รู้บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหม เห็นแจ้งว่าสายทองแดงโดนขโมย