หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada ส่งของไม่ครบ แต่ขอให้จ่ายเต็ม
กระทู้คำถาม
Lazada
ปัญหาชีวิต
สั่งของ Lazada 10 ชิ้น ราคารวม 1,100 เราแช็ทไปถามร้าน จะส่งของเมื่อไหร่ ร้านค้าแชทมาแจ้งว่าของเหลือแค่ชิ้นเดียว จะส่งมาแค่นั้น แต่จะให้เราจ่ายเงินเต็ม 1,100 จากนั้นทางร้านจะคืนเงินให้ทีหลัง ก็เลยบอกว่างั้นยกเลิกได้มั้ย ร้านบอกระบบ Lazada ยกเลิกไม่ได้ ยังไงก็ต้องส่งมาให้
คืองงกับระบบจัง ในเมื่อรู้ตั้งแต่แรกว่าของไม่พอ ก็น่าจะยกเลิกได้นะ ยกเลิกมาก็จบ ทำไมต้องแพ็คแค่ชิ้นเดียวส่งมา แบบนี้ถ้าเราปฏิเสธการรับสินค้า ประวัติการซื้อของเราจะเสียมั้ย? สั่งของไม่บ่อย เจอแบบนี้ คืองงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนของมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนบริษัทขนส่งมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ แล้วใช้เวลาประมาณกี่วัน เราปฏิเสธการรับของชิ้นนึงไปตั้งแต่ 2 เมษา บริษัทขนส่งส่งกลับไปถึง Lazada เมื่อ 9 เมษา เมื่อสอบถ
uluru
ร้านจาก Lazada Mall นี่บิดไม่ส่งของ !!
ร้าน Official ของ Lazada แท้ๆ ไม่ส่งของ ไม่ตอบแชท มีแต่แชทบอท ตอบตลอด สั่งของตั้งแต่วันที่ 5 วันที่ 10 แล้วไม่ส่งของ ก็เอะ ใจแล้ว สรุป เทจ้าา ยกเลิก order ดื้อๆ คูปองหาย บางทีเหรียญหาย ไม่มีการชดเช
สมาชิกหมายเลข 2295566
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
Lazada ไม่ปกป้องลูกค้าที่โดนร้านค้าโกง
ดิฉันสั่งซื้อของจาก Lazada ไว้ จากนั้นร้านค้าก็เปลี่ยนสถานะว่ากำลังนำส่ง ที่นี้พอเราไปเช็คกับ kerry ก็ไม่พบข้อมูล ทางดิฉันก็แชทไปถามร้านค้า ทางร้านก็บอกว่าของไม่มี ให้ดิฉันกดยกเลิก ผ่านไป 1 วัน
JjBb80
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
Lazada สั่งของ รอนาน ขอยกเลิก ดันส่งของมา ปฏิเสธรับ ร้านไม่คืนเงิน
เราซื้อของจากร้าน PowerH... ในลาซาด้าค่ะ เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กๆ ราคารวมสี่ร้อยกว่าบาท. วันที่ 19/04 ตอนเช้า จ่ายเงินเสร็จไม่นาน ขึ้นสถานะว่าจัดเตรียมพัสดุ วันต่อมาขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่ง
ตาดำด้วยสโมกกี้อาย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada ส่งของไม่ครบ แต่ขอให้จ่ายเต็ม
คืองงกับระบบจัง ในเมื่อรู้ตั้งแต่แรกว่าของไม่พอ ก็น่าจะยกเลิกได้นะ ยกเลิกมาก็จบ ทำไมต้องแพ็คแค่ชิ้นเดียวส่งมา แบบนี้ถ้าเราปฏิเสธการรับสินค้า ประวัติการซื้อของเราจะเสียมั้ย? สั่งของไม่บ่อย เจอแบบนี้ คืองงมาก