▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ประกันสุขภาพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
[CR] สินมั่นคงประกัน COVID-19 ให้บริการหลังการขายแย่มาก
ยื่นเอกสารไปเป็น 2 เดือนแล้วไม่ได้รับการติดต่อ พยายามติดตามผลแต่ติดต่อยากมาก พอติดต่อได้ ก็ได้รับคำตอบที่ไม่ได้อะไรเลย เพราะฝ่าย Call Center ก็ได้แค่รับเรื่องเท่านั้น ให้รอสายเป็นชั่วโมงๆ แถมสายตัดไปเองแล้วค่าโทรศัพท์แต่ละครั้งรวมกันแพงกว่าค่าเคลมแล้วค่ะ จัดลำดับยังไงกันคะ เพราะคนที่ส่งเอกสารทีหลังได้ตังไปแล้วค่ะ พนักงานพูดจาไม่สุภาพเลยค่ะ แบบไม่เหมือนตอนมาขายประกันเลยค่ะ
ต่อไปใครจะซื้อแบรนด์รบกวนศึกษาดีดีนะคะ เพราะว่าเบอร์ติดต่อ ติดต่อยากมากเลยค่ะ ดูแลไม่ดีเลยค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม