เราได้มีการส่งพัสดุให้ลูกค้า โดยที่ปิดเทปทั้ง 2 ด้าน ด้วย'เทประวังแตกสีแดง' แต่พอของถึงมือลูกค้า เทปอีกด้าน กลายเป็นเทปใสธรรมดา!?
Call Center แจ้งว่า ถ้ากล่องพัสดุของลูกค้ามีปัญหาเกิดความเสียหายทางพนักงานส่งจะติดต่อผู้ส่งเพื่อขออนุญาตแกะกล่อง แต่เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ต่อให้ของในกล่องที่หายไป มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่จะสามารถเครมได้ คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปแกะกล่องลูกค้าโดยพละการตั้งแต่แรกหรือเปล่า???
เสียความรู้สึกมาก และคิดว่าคงไม่ใช้บริการของที่นี่อีกแล้ว
Flash express แกะกล่องพัสดุของลูกค้าโดยพละการ แบบนี้ก็ได้หรอ??
Call Center แจ้งว่า ถ้ากล่องพัสดุของลูกค้ามีปัญหาเกิดความเสียหายทางพนักงานส่งจะติดต่อผู้ส่งเพื่อขออนุญาตแกะกล่อง แต่เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ต่อให้ของในกล่องที่หายไป มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่จะสามารถเครมได้ คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปแกะกล่องลูกค้าโดยพละการตั้งแต่แรกหรือเปล่า???
เสียความรู้สึกมาก และคิดว่าคงไม่ใช้บริการของที่นี่อีกแล้ว