TCL ไม่รับผิดชอบต่อปัญหา

กระทู้คำถาม
เรียน TCL Thailand
           ผมรู้ว่าผมเป็นแค่เพียงลูกค้าคนเดียวที่ไม่มีสิทธิ์ มีเสียงอะไร เรื่องเริ่มที่ว่า ผมได้ทำการสั่งซื้อ TV TCL
ในวันที่ 15 / 03 / 2565 ซึ่งเป็นวันที่ Shopee จัดเคมเปญ ลดราคา และทาง TCL ก็มีการร่วมลดราคาสินค้า
ผมทำการสั่งสินค้าไปช่วงดึกของวันที่ 15 เช้าวันที่ 16 ผมติดต่อไปยัง TCL ผ่านทาง Chat ของ Shopee
สอบถามว่าของจะถูกจัดส่งออกทันรอบของวันนี้หรือไม่ จนท. แจ้งว่าไม่ทัน ผมก็ไม่เป็นไร เข้าใจได้ว่าผมสั่งดึกแล้ว
วันที่ 17 ผมตามอีกว่าส่งมาแล้วใช่หรือไม่ครับ จนท. ก็บอกว่าส่งออกมาแล้ว ผมขอ Tracking Number พร้อมเบอร์
โทรศัพท์ ขนส่ง เพื่อสอบถามสินค้า แต่ก็ยังไม่ได้อะไร ผมก็รอต่อไป 

         รอแล้ว รอเล้า ก็ยังไม่มี ขนส่งโทรมาหา เพื่อส่งของ เสาร์ - อาทิตย์ ผมก็รอ อะวันหยุด พอวันจันทร์ 
21/03/2565 ผมตามต่อผ่านทาง Chat แจ้งผมว่า ออเดอร์ หลุด แต่ไม่รีบดำเนินการให้เป็นการจัดส่งเร่งด่วน
ต้องให้ไปเข้าลำดับการจัดส่งสินค้าของขนส่งต่อ

         ติดต่อประสานงานอะไรไป ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย บอกแค่ว่าต้องรอตามลำดับ และที่ผมรอมาก่อนหน้าละครับ
คือแบบนี้ TCL ไม่สนใจลูกค้าเลย แล้วอีกอย่าง จนท. ยังบอกอีกว่าถ้าไม่สะดวกรับ ก็ยกเลิกสินค้าไป นี่หรือที่ว่าจะเป็น Brand Inter

          คือว่า เสียใจ เสียความรู้สึกมากเลยที่ ไม่มีการใส่ใจลูกค้าเลย  แค่การบริการขาย ยังแย่ ขนาดนี้ หลังการขายไม่ต้องคิดแล้วครับ
เรื่องคุณภาพสินค้า คงต้องวัดดวงกันอีกที 

#TCL
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่