เนื่องจากได้ซื้อ TV LG มาใหม่ได้รับมอบเมื่อวันที่8 มีนาคม พอวันที่ 18 มีนาคม เครื่องมีปัญหา เสียงออกแต่ภาพไม่ออกและเป็นขีดเส้นๆ ต้องเปิดปิดใหม่ พอสอบถามร้านที่ขายเขาบอกว่าหมดระยะประกัน 7 วันที่เปลี่ยนเครื่องใหม่และติดต่อศูนย์ LG ให้ ทางศูนย์โทรมาวันที่ 21 เพราะติดเสาร์อาทิตย์ ช่างบอกว่าขออบรมพนักงานเสร็จก่อนอาจจะเข้ามาดูให้อาทิตย์หน้า ลูกค้าช่างไร้ความหมายเหลือเกิน ส่วนทางPC ที่รับประกันเราเคยถามว่าถ้าเลย7วันมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องให้ไหม เขารับประกัน การันตีอย่างดีเงียบหายไปกับสายลม แล้วอ้างรับประกันให้ 3ปี แต่ซ่อมให้นะ ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ยิ่งกว่าทีวีจับฉลากได้ สภาพนี้ เพื่อนคิดว่าของใหม่ต้องยอมซ่อมไหมคะ หรือทำอะไรได้บ้าง ซื้อทีวีมา10วันซ่อมแล้วมาตราฐานอยู่ตรงไหนคะ ทีวีมีปัญหาตรงไหนคะ แบรนนี้มักมีปัญหาจริงๆใช่ไหมคะ เพราะก่อนหน้าจะซื้อได้หาข้อมูลจากพันทิปแล้ว แต่ PC เขาการันตีของเค้าดี ไม่มีเสีย แต่แค่10วัน เป็นแบบนี้ เสียหรือเปล่าคะ เราทำอะไรก็ได้บ้างคะ สรุปเสียจริงๆใช่ไหมคะ เสียใจที่สุด ไม่น่านอกใจ sony เลย เพราะใช้มาจะ 20ปี เราไปชนทีวีเครื่องเดิมหมายถึงเอาของไปกระทบตอนย้ายบ้านเลยมีปัญหาจะซื้อใหม่เลยได้ตัวที่มีปัญหานี้มา เอาตัวใหญ่เพราะขี้เกียจใส่แว่นไม่เน้นแพง สิ่งที่ได้ คือแบบนี้
หากรีวิวให้แบรนนี้เราควรรีวิวอะไรดีคะ
ขอความรู้เกี่ยวกับ TV LG ด้วยคะ
หากรีวิวให้แบรนนี้เราควรรีวิวอะไรดีคะ