ว่าด้วยเรื่องการขายของในช็อปปี้มายาวนาน5-6ปี
วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย
ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่รีรอ ทำเรื่องเคลมสินค้า แต่ช็อปปี้กลับให้เหตุผลว่า ซองไม่ยับ กล่องไม่บุบ จึงไม่ใช่ความผิดของขนส่ง ไม่เคลมให้ เป็นเหตุผลที่แปลกประหลาดมากตั้งแต่เจอมา สินค้าเป็นแผ่นพลาสติก ยืดหยุ่นได้ ถ้ามันจะแตกหรือหัก ซองต้องยับขนาดไหนหรอ เราก็งง เลยถามshopee ไป เค๊าก็แจ้งกลับมาว่าเคลมไม่ได้ งงมากตอนนี้ แล้วใครรับผิดชอบ
เคยมีกรณีก่อนหน้านี้ ส่งไปแบบไม่ห่อกันกระแทก ก็ไม่เคลมให้ ให้เหตุผลว่าเราห่อไม่ดีไม่มีกันกระแทก อันนี้เราก็ยอมรับผิด แต่รอบนี้เหตุผลแปลกเกินไปมั๊ยคะ เหมือนไม่อยากจะเคลมอะ ทักแชทliveไป ก็ตอบคำถามอะไรไม่ค่อยได้ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย น่าเสียดายเงินไม่เยอะ แต่เสียความรู้สึกกับเหตุผลอะไรแบบนี้
ระบบความย่ำแย่ของการ เคลมสินค้าจากทาง shopee
วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย
ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่รีรอ ทำเรื่องเคลมสินค้า แต่ช็อปปี้กลับให้เหตุผลว่า ซองไม่ยับ กล่องไม่บุบ จึงไม่ใช่ความผิดของขนส่ง ไม่เคลมให้ เป็นเหตุผลที่แปลกประหลาดมากตั้งแต่เจอมา สินค้าเป็นแผ่นพลาสติก ยืดหยุ่นได้ ถ้ามันจะแตกหรือหัก ซองต้องยับขนาดไหนหรอ เราก็งง เลยถามshopee ไป เค๊าก็แจ้งกลับมาว่าเคลมไม่ได้ งงมากตอนนี้ แล้วใครรับผิดชอบ
เคยมีกรณีก่อนหน้านี้ ส่งไปแบบไม่ห่อกันกระแทก ก็ไม่เคลมให้ ให้เหตุผลว่าเราห่อไม่ดีไม่มีกันกระแทก อันนี้เราก็ยอมรับผิด แต่รอบนี้เหตุผลแปลกเกินไปมั๊ยคะ เหมือนไม่อยากจะเคลมอะ ทักแชทliveไป ก็ตอบคำถามอะไรไม่ค่อยได้ แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย น่าเสียดายเงินไม่เยอะ แต่เสียความรู้สึกกับเหตุผลอะไรแบบนี้