บทภาวนาขอพระเยซู​ คนสิ้นหวังท้อแท้ลองสวดดู

ผมเองก็เคยมีประสบการณ์​ภาวนาแล้วได้ผลจึงอยากแบ่งปัน​ให้ทุกๆคนได้ลองภาวนาดู​ ขอให้เราเชื่อและไว้ใจในพระเจ้า​
  ท่านนักบุญ​เอวัง​ เบลิสเป็นผู้เขียนสำหรับผู้ที่ต้องการ​ความช่วยเหลือ​อะไรสักอย่างและสวดบทภาวนานี้ติดต่อกัน​3วันหลังวันที่3ความต้องการของเขาก็จะประสบผลสำเร็จ ไม่ว่าการวิงวอนนั้นจะยากเพียงใด​และขอให้สัญญา​จะเผยแพร่​ไปในที่สาธารณะ​ชน
  บทภาวนาขอพระเยซูทุกวัน
ข้าแต่พระเป็นเจ้า​ พระเยซูคริสตเจ้า​ สมควรที่ลูกจะนมัสการพระองค์​ พระผู้ไถ่ซึ่งถวายชีวิตบนไม้กางเขน​ เพื่อช่วยลูกทั้งหลายให้รอดพ้นจากบาปและความตาย
1.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน​โปรดได้รักษาความคิด​ สมาธิในการทำงานให้ลูกมีความเชื่อตามพระหรรษทานด้วยเทอญ
2.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน​โปรดช่วยป้องกัน​ลูกให้พ้นจากความชั่วร้าย​ การผจญล่อลวงของเหล่าปีศาจ​ และคนชั่วด้วยเทอญ
3.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน​โปรดปกป้องลูกให้พ้นความทุกข์อุกฉกรรจ์​ต่างๆให้ลูกสามารถนำเพื่อนพ้องให้พ้นความชั่วทั้งมวลด้วยเทอญ
4.โอ้พระเยซู​แห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน​โปรดช่วยเป็นกำลังใจให้ลูกเข้มแข็ง​และช่วยเหลือ​ลูกจากการต่อสู้กับภัยและอุปสรรค​ต่างๆในการดำเนินชีวิตด้วยเทอญ
5.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน​ขอพระองค์​โปรดช่วยพิทักษ์​รักษาลูกให้รอดพ้นจากทุกข์​โศกโรคภัยทั้งสิ้นเสมอไป​ด้วยเทอญ
6.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซที่ต้องตรึงบนไม้กางเขนโปรดป้องกัน​อันตราย​ต่างๆให้พ้นจากตัวลูกและโปรดประทาน​พระหรรษทาน​  พระปรีชา​ญาณให้แก่ลูก​ด้วยเทอญ
7.โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรซทีาต้องตรึงบนไม้กางเขนขอพระองค์​ได้ทรงพระกรุณา​แก่ลูกตามที่ลูกได้วอนขอ​ ณ​ บัดนี้และเสมอไปด้วยเทอญ
  ข้าแต่พระจิตเจ่า  พระผู้ประทานพระหรรษทานให้ลูกได้มองเห็นและแสดงให้ลูกได้พบหนทางที่จะบรรลุถึงความปรารถนาของลูกและลืมความผิดบกพร่องต่างๆและผู้เป็นแบบอย่าง​สำหรับชีวิต​ใหม่แก่ลูก​ ในบทภาวนาสั้นๆนี้ลูกขอขอบพระคุณพระองค์​ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกได้รับและลูกขอย้ำอีกทีว่าลูกไม่ต้องการ​ที่จะแยกจากพระองค์​ ลูกต้องการ​เป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์​และความรักของลูกก็เพื่อพระองค์​เท่านั้นอาแมน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่