Lazada Express ไม่มีบริการช่วยเหลือลูกค้า หลังการขาย หากผู้ขายกดรับ order แล้ว

บริการ Lazada Express  จะไม่มีบริการลูกค้าหลังจากลูกค้าจ่ายเงินและคนขายอัพเดทสเตตัสเป็น กำลังดำเนินการ  ซึ่งหากที่อยู่มีปัญหาหรือสั่งของผิด ระบบจะไม่ยอมให้ลูกค่ายกเลิกรายการเพื่อสั่งซื้อใหม่  ปัญหาเวลาสั่งซื้อคือผู้ขายหลายเจ้าโดยเฉพาะที่จีน จะกดรับอัพเดทออเดอร์ทันทีเพื่อป้องกันการยกเลิกรายการ แต่จะส่งของอีกที 3-4 วันหลังจากนั้น ส่วน Lazada Express ก็ไม่มี call centre โทรเข้า Lazada 02 018 0000 ก็โยนเรื่องให้ติดต่อ Lazada Express เอาเองให้เบอร์ 02 180 6000 มาก็เป็นเบอร์ที่ไม่มีคนรับ โทรกลับไป Lazada ก็โกหกว่าจะประสานงานให้จะแก้ไขปัญหาให้ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นจริง

สรุปคือ ถ้าซื้อของแล้วทำรายการผิดพลาดยังไง ถ้าคนขายกดรับออเดอร์แล้ว (ไม่ว่าจะแพคของเล้วจริงหรือไม่) ลูกค้าก็ต้องรับผิดชอบเอง Lazada กับ Lazada Express ไม่ช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น หากทำรายการผิดพลาดแล้วยกเลิกไม่ทันก็จะกลายเป็นการบังคับซื้อ ไม่ว่าที่อยู่จะผิด หรือ สั่งของผิดก็ตาม

ปัญหาคือ ตอนสั่งซื้อ ลูกค้าไม่มีสิทธ์เลือก หรือมีสิทธิ์รับรู้  บ.ขนส่ง ของรายการนั้น ถ้าหากเป็น LEX จะได้ไม่ซื้อ ถ้าเป็น Kerry หรือ Flash ค่อยซื้อ เพราะเจ้าอื่นๆยกเว้น Lazada Express มี Call Centre ไว้คอยช่วยเหลือลูกค้า ปัญหาลักษณะนี้สามารถร้องเรียน สคบ ได้หรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่