ตู้เย็น Toshiba GR-B31KU(SS)มีปัญหาเปลี่ยนบอร์ดไป 1 ครั้ง พอจะหมดประกันเครื่องดับไป โทรเข้าแจ้งแล้วแต่ยังไม่ติดต่อกลับ

ซื้อตู้เย็น Toshiba Model : GR-B31KU (SS) ได้ไม่ถึง 1 ปี เปลี่ยนบอร์ดไปแล้ว 1 ครั้ง ด้วยอาการเย็นจัดจนเป็นน้ำแข็งทั้งที่เปิดความเย็นแค่ครึ่งเดียว ซึ่งครั้งนั้นช่างแจ้งว่าเป็นที่เมนบอร์ด สอบถามก็บอกว่าเจออาการนี้บ่อย ตอนนี้พอจะหมดประกันเป็นอีกแล้ว ตอนแรกคิดว่าไฟตู้เย็นแค่เสียเพราะตู้ยังเย็นอยู่แต่พอมาดูอีกทีตอนเย็นตู้เย็นไม่มีการทำงานใดๆทั้งสิ้น โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตั้งแต่เห็นว่าไฟตู้ดับแล้ว เจ้าหน้าที่เปิดงานแล้วก็แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับมาอีกครั้ง ซึ่งของในตู้เย็นตอนนี้ก็เสียไปแล้วเรียบร้อย (เจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรเข้าไปก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือว่าเราแค่คิดไปเองก็ไม่แน่ใจ) ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ซึ่งถ้าครั้งนี้มาบอกอีกว่าเป็นที่เมนบอร์ดก็ไม่อยากจะใช้แล้วเพราะเสียทุกๆ ครึ่งปี แล้วเราจะหมดประกันต้นเดือนเมษายนนี้ ถ้าอีกครึ่งปีเสียอีกอย่างนี้จะไหวหรอ ใครเคยเจอปัญหากับแบรนด์นี้บ้าง แล้วแก้ปัญหากันยังไงหรือเจ้าหน้าที่มีการแก้ไขให้นังไงบ้าง ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่