ขออนุญาตคอมเพลนนิดหนึ่งนะคะ มีคนซื้อ Central Gift Card จาก Central Online มาให้ คนซื้ออยู่ต่างประเทศเลยให้เขาส่งมาที่บ้านเรา
ปกติเราก็ไม่ค่อยออกไปห้างเพราะทำงานแล้วก็เลือกซื้อจากออนไลน์ แต่บัตรมัน 5000 บาท วันนี้ไปศิริราช ตอนเย็นหลังเลิกเลยแวะไปที่เซนทรัลปิ่นเกล้า กะว่าจะใช้ Central Gift Card ซื้อของ
ซื้อที่ Mark & Spencer ไปประมาณ 5,000 ตอนที่จ่ายเงินที่เคาเตอร์บอกว่า Gift Card Error เลยให้เขาถามว่าเป็นจากอะไร สรุปเขาบอกว่า บัตรไม่ได้ Activate ให้โทรไปที่เบอร์ 065-5107148
โทรเสร็จปุ๊บ เจ้าหน้าที่บอกว่าส่วนนี้รับดูสั่งซื้อจากไลน์ ไม่ได้ดูจาก Online Shopping ให้โทรไปที่ 1425 กด 2
โทรไปที่ 1425 แล้ว ระบบเป็นอะไรไม่ทราบกด 2 แล้ววนซ้ำมาพูดใหม่อยู่สี่ห้ารอบกว่าจะติด
เจ้าหน้าที่บอกว่า อันนี้เป็นส่วนของ Online Shopping ไม่ทราบว่าเก็บเลขที่สั่งซื้อไว้หรือไม่?
???? งงมากว่า Central Gift Card ชื่อบอกว่า Gift Card แปลว่าส่วนใหญ่เราไม่ได้ซื้อเอง คนอื่นซื้อให้ จะมีเลขใบสั่งซื้อมาจากไหน
ให้เลขหลังบัตรไป สักพัก บอกให้โทรไปที่เบอร์ 027937000 Central Gift Card Center อะไรสักอย่างซึ่งจะปิดทำการภายใน 18.20 เจอสายรวนแบบเดิมอีก รอสองสามรอบกว่าจะโทรติด
เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องโทรไป Activate ที่เบอร์ 026503753
ซึ่งโทรไปไม่มีคนรับสาย สายไม่ว่าง
ซึ่งงงมาก ว่า
1. เจ้าหน้าที่บอกว่า ป้องกันการถูกคนอื่นนำไปใช้ จึงให้เจ้าของบัตรโทร activate ก่อน เรางงมากว่า บัตรนี้ส่วนใหญ่ซื้อให้คนอื่น และก็ยังเป็นการซื้อออนไลน์อีกด้วย ถ้าคนซื้อต้องเอาบัตรไป activate ก่อนให้คนอื่นทุกครั้งมันจะใช้งานสะดวกตรงไหน ในเมื่อคนซื้อเค้าก็กดซื้อออนไลน์แล้วส่งไปให้ที่บ้านของคนรับเลย
2. ตั้งแต่ได้รับมาไม่มีคำอธิบาย หรือใดใดบนซอง บนการ์ด ว่าให้ Activate ก่อนใช้ ไม่มีระบุว่าให้ Activate ที่เบอร์ไหน โทรถามคนซือ คนซื้อก็บอกว่าไม่มีแจ้ง เสิร์ชเน็ต ดูในเว็บ ดูในเพจ ก็ไม่มีแจ้งวิธีใช้ วิธี activate
3. ห้างปิด 20.30 ทำไมคอลเซนเตอร์เปิดให้ติดต่อได้ถึง 18.20?
4. ไปตรงที่ customer service ติดต่อเขาบอกว่า การขาย Gift Card Online แยกกันกับห้างโดยเด็ดขาดไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้ วันหลังควรแยกห้างกันไปเลยก็ดีนะคะ
สุดท้ายอยากจะบอกคุณมากว่า คนซื้อให้เราเขาก็ตั้งใจจะซื้อให้ ราคาไม่ได้ถูกตั้ง 5,000 บาท เราตั้งใจเดินทางไปถึงห้าง ทั้งที่ปกติก็งานยุ่งมาก รถติด เลิกงานก็เหนื่อยมากจนขาลากแล้ว เสียดายเงินห้าพันบาทถึงพยายามออกไป เพราะปกติไม่ไปห้างมานานแล้ว ชอปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก แต่มาเจอปัญหาแบบนี้ การโทรไปแล้วโดนโยนไปโยนมาสี่ห้าสายมันเหนื่อยมากและเสียอารมณ์มากนะคะ คอมเพลนที่ใครก็ไม่ได้ จะคอมเพลนในห้างก็สงสารเพราะเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับผิดชอบตรงนี้โดยตรง
ขอบคุณมากค่ะ ขอโทษทางห้างด้วยหากว่าเราเป็นคนเสิร์ชหาวิธี activate ไม่เจอเอง แต่เปิดทั้งเพจห้าง ทั้งกูเกิ้ลแล้ว ยังหาเบอร์ไม่เจอเลยค่ะ ถามคนสั่งของแล้ว อีเมล์ตอบรับจากห้างก็ไม่มีบอกไว้ว่าให้ activate ใน account ก็ไม่มีแจ้ง
Central Gift Card ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาบ้าง
ปกติเราก็ไม่ค่อยออกไปห้างเพราะทำงานแล้วก็เลือกซื้อจากออนไลน์ แต่บัตรมัน 5000 บาท วันนี้ไปศิริราช ตอนเย็นหลังเลิกเลยแวะไปที่เซนทรัลปิ่นเกล้า กะว่าจะใช้ Central Gift Card ซื้อของ
ซื้อที่ Mark & Spencer ไปประมาณ 5,000 ตอนที่จ่ายเงินที่เคาเตอร์บอกว่า Gift Card Error เลยให้เขาถามว่าเป็นจากอะไร สรุปเขาบอกว่า บัตรไม่ได้ Activate ให้โทรไปที่เบอร์ 065-5107148
โทรเสร็จปุ๊บ เจ้าหน้าที่บอกว่าส่วนนี้รับดูสั่งซื้อจากไลน์ ไม่ได้ดูจาก Online Shopping ให้โทรไปที่ 1425 กด 2
โทรไปที่ 1425 แล้ว ระบบเป็นอะไรไม่ทราบกด 2 แล้ววนซ้ำมาพูดใหม่อยู่สี่ห้ารอบกว่าจะติด
เจ้าหน้าที่บอกว่า อันนี้เป็นส่วนของ Online Shopping ไม่ทราบว่าเก็บเลขที่สั่งซื้อไว้หรือไม่?
???? งงมากว่า Central Gift Card ชื่อบอกว่า Gift Card แปลว่าส่วนใหญ่เราไม่ได้ซื้อเอง คนอื่นซื้อให้ จะมีเลขใบสั่งซื้อมาจากไหน
ให้เลขหลังบัตรไป สักพัก บอกให้โทรไปที่เบอร์ 027937000 Central Gift Card Center อะไรสักอย่างซึ่งจะปิดทำการภายใน 18.20 เจอสายรวนแบบเดิมอีก รอสองสามรอบกว่าจะโทรติด
เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องโทรไป Activate ที่เบอร์ 026503753
ซึ่งโทรไปไม่มีคนรับสาย สายไม่ว่าง
ซึ่งงงมาก ว่า
1. เจ้าหน้าที่บอกว่า ป้องกันการถูกคนอื่นนำไปใช้ จึงให้เจ้าของบัตรโทร activate ก่อน เรางงมากว่า บัตรนี้ส่วนใหญ่ซื้อให้คนอื่น และก็ยังเป็นการซื้อออนไลน์อีกด้วย ถ้าคนซื้อต้องเอาบัตรไป activate ก่อนให้คนอื่นทุกครั้งมันจะใช้งานสะดวกตรงไหน ในเมื่อคนซื้อเค้าก็กดซื้อออนไลน์แล้วส่งไปให้ที่บ้านของคนรับเลย
2. ตั้งแต่ได้รับมาไม่มีคำอธิบาย หรือใดใดบนซอง บนการ์ด ว่าให้ Activate ก่อนใช้ ไม่มีระบุว่าให้ Activate ที่เบอร์ไหน โทรถามคนซือ คนซื้อก็บอกว่าไม่มีแจ้ง เสิร์ชเน็ต ดูในเว็บ ดูในเพจ ก็ไม่มีแจ้งวิธีใช้ วิธี activate
3. ห้างปิด 20.30 ทำไมคอลเซนเตอร์เปิดให้ติดต่อได้ถึง 18.20?
4. ไปตรงที่ customer service ติดต่อเขาบอกว่า การขาย Gift Card Online แยกกันกับห้างโดยเด็ดขาดไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้ วันหลังควรแยกห้างกันไปเลยก็ดีนะคะ
สุดท้ายอยากจะบอกคุณมากว่า คนซื้อให้เราเขาก็ตั้งใจจะซื้อให้ ราคาไม่ได้ถูกตั้ง 5,000 บาท เราตั้งใจเดินทางไปถึงห้าง ทั้งที่ปกติก็งานยุ่งมาก รถติด เลิกงานก็เหนื่อยมากจนขาลากแล้ว เสียดายเงินห้าพันบาทถึงพยายามออกไป เพราะปกติไม่ไปห้างมานานแล้ว ชอปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก แต่มาเจอปัญหาแบบนี้ การโทรไปแล้วโดนโยนไปโยนมาสี่ห้าสายมันเหนื่อยมากและเสียอารมณ์มากนะคะ คอมเพลนที่ใครก็ไม่ได้ จะคอมเพลนในห้างก็สงสารเพราะเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับผิดชอบตรงนี้โดยตรง
ขอบคุณมากค่ะ ขอโทษทางห้างด้วยหากว่าเราเป็นคนเสิร์ชหาวิธี activate ไม่เจอเอง แต่เปิดทั้งเพจห้าง ทั้งกูเกิ้ลแล้ว ยังหาเบอร์ไม่เจอเลยค่ะ ถามคนสั่งของแล้ว อีเมล์ตอบรับจากห้างก็ไม่มีบอกไว้ว่าให้ activate ใน account ก็ไม่มีแจ้ง