ทรู ตั้งใจไม่คืนเงินคงเหลือในซิม กรณี ย้ายค่ายไป แล้ว (เรียกว่ายักยอกเงินลูกค้าได้ไหม)

กระทู้คำถาม
ได้ทำการขอเรื่องเงินคืน กรณี ย้ายค่าย แล้วเงินคงเหลือในซิม ส่วนนี้ค่ายก็ต้องคืน เพราะเงินอยู่ในซิม
แต่ทางทรูแจ้งว่าให้เอาคืน จากช่องทางที่เติม แล้วเงินมันไปอยู่ในช่องทางที่เติมหรือ เงินไปอยู่ในซิม 
เคยขอคืนจากทรู ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหา แต่มาตอนนี้หาข้ออ้างเพื่อที่จะไม่คืนเงิน แล้วลูกค้าต้องศูนย์ หลักพันบาทเหรอ 

เงินมันคงค้างในซิมของทรู แต่ให้ขอคืนจากช่องทางที่เติม นี้คือคำตอบจากทรู 
ดำเนินเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 65 จนปัจจุบันนี้ เรื่องยังดองไว้ ุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุ้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้
ถ้าไม่ติดตาม   14 วันทำการ ของทรู กับลูกค้า นับไม่เท่ากัน 
ทำงานได้ยอดแย่ เป็นอันดับ โอเคเดี๋ยวได้จะไปยกเลิกเบอร์ทั้งหมดที่มีกับทรู ให้หมด เตรียมย้ายค่ายออกให้หมด 
มีเงินในซิมหลักร้อยก็คืนด้วย ไม่ต้องยักยอกเงินลูกค้า ไม่ได้กล่าวหา!้
เพราะเรื่องจริงที่ทรูกำลังจะกระทำ ไม่เช่นนั้นกระทู้นี้จะไม่เกิดขึ้น

รวบรวมเรื่องส่ง กสทช ไปเลย เท่าที่โทรถามแล้ว เงินอยู่ในซิม ผู้ให้บริการซิม เป็นคนคืน ไม่ใช่ช่องทางที่เติมเป็นคนคืน
ถ้างั้นก็ให้ช่องทางเป็นเจ้าของเครือข่าย แทนทรูสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่