หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ หลุดพูดเรื่องแตงโม "ไม่ใช่อุบัติเหตุ ทุกจุดมีเงื่อนงำ" พร้อมเล่านิทานให้ฟัง (ชมคลิป)


 ไม่ใช่อุบัติเหตุ ทุกจุดมีเงื่อนงำ ไม่ว่าผลตามกฎหมายจะออกมาอย่างไร กฎแห่งกรรมจะตามไปตลอด

14 มี.ค. ที่ผ่านมา นายเสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือที่เรารู้จักในนาม หมอบี ทูตสื่อวิญาณ ได้พูดในรายการทูตสื่อข่าว เกี่ยวกับคดี แตงโม-นิดา ว่า 
“ผมไม่ยุ่งเรื่องคดีอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าคนในประเทศและต่างประเทศเห็นแล้วมันสะเทือนใจ มันไม่ใช่อุบัติเหตุ หรือโรคภัยไข้เจ็บ อะไรแบบนี้เนอะ แต่นี่มันแบบ อุ๊ย ตายละ เผลอพูดไปละ”     จากนั้นหมอบีได้กล่าวว่า “มีสื่อหลายสื่ออยากให้ผมออกไปพูดช่วยแตงโม แต่ผมไม่รับ เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ และไม่โอเค”


จากนั้นหมอบีจึงได้เล่าเรื่องโดยบอกว่าเป็นนิทาน ย้ำว่าไม่ต้องเชื่อ “กลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ชวนคนๆหนึ่งขึ้นเรือ คงไม่ได้ชวนขึ้นมาเล่นๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเงื่อนงำทุกจุด ไม่รู้ว่าใครผิดถูก แต่พฤติกรรมหลายอย่างผิดปกติ มีเรื่องราวหนึ่งเกิดขึ้น คนๆนั้นรู้ไม่พอใจเพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะโดนเอาไปทำอะไร เจตนาของคนที่พาไปไม่ได้ต้องการฆ่า แต่เพื่อนำไปให้ใครสักคน เจ้าตัวรู้ก็ไม่พอใจ จนเกิดเหตุการณ์ที่พลาดพลั้ง 

หมอบีกล่าวต่อว่า “มีคนบอกว่าให้ปล่อยไป อย่าให้เรื่องมันยาว เดี๋ยวคนก็ลืม สักพักคิดว่าไม่ดี กลับมาหาดีกว่า ทำให้ดูเป็นอุบัติเหตุ บอกว่าเสีย จะเห็นได้เลยว่าดูผิดปกติทุกเรื่อง ซึ่งประหลาด ผมเชื่อว่าเราทุกคนคิดได้ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ดูคิดไม่ได้ เชื่อเถอะว่าไม่ว่าผลจะออกมายังไงก็ตาม กฎแห่งกรรมจะตามไปตลอด”

ชมคลิปนาทีที่  1:11:12 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เครดิต :  ข่าวสด , ทูตสื่อข่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่