อยากจะมาแชร์ปัญหาที่เจอในการจอง s22ultra
เนื่องจาก จอง s22ultra ไปวันที่ 28 ก.พ.65 สั่งซื้อ สีพิเศษ red 512gb เคสและฟิล์ม แต่พอสายๆ สอบถามทางเจ้าหน้าที่ว่าจะขอยกเลิก เคสและฟิล์มจะได้ไหม จะรับแต่เครื่อง ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกได้ จะยกเลิกให้ แล้วส่ง สำเนา บัตรประชาชน และ สมุดบัญชี เพื่อโอนเงินให้ พอมางันที่4 มี.ค. มีเมล ส่งมาว่าคุณยกเลิก ออเดอร์ทั้งหมด รวมตัวเครื่องด้วย ผมเลย ทักไปสอบถามแชทออนไลน์ แจ้งปัญหาไป เขาบอกจะติดต่อกลับ พอวันที่6 มี.ค. เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าได้รับเครื่องปกติ แน่นอน เราก็รอ พอวันที่10 มี.ค.ยอดเงินโอนคืนมา ทั้งหมด 38,360 บาท เราเลยสอบถามไป เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ถ้ายกเลิกออเดอร์ คือยกเลิกหมด อันนี้ผมเลยถามไปว่า มันใช้ความผิดผมไหม เพราะเจ้าหน้าที่เป็นคนบอกเองว่า ยกเลิกได้บ้างส่วน ก็คุยกันไปกันมา บอก จะคืนโค้ด ส่วนลด20% ข้าราชการให้ผม แล้วให้ผมสั่งใหม่ ,ปัญหาคือ ให้ผมสั่งใหม่ และ ตั้งแต่วันที่28 ถึง วันที่ 10 มี.ค. ผมรอเพื่ออะไร พอสั่งใหม่ ส่วนลดมันใช้ได้แค่15% ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ เขากับอกว่า 20% ใช้ได้แค่ ถึง 3 มี.ค. หลังจากนั้น ใช้ได้15% แล้วบอกนี่ ใช้ความผิดผมทำไม คุณยกเลิกออเดอร์ผมเอง แล้วผมต้องตามเรื่องทุกวัน ตั้งแต่ วันที่10 จนตอนนี้วันที่15 มี.ค.ก็ยังบอกให้รอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมา ยังมาบอกให้ผมกดซื้อใหม่ ทั้งๆที่กดซื้อใหม่ จ่ายแพงกว่าเดิม แบบนี้จะเยียวยาผมยังไง รอตั้งแต่วันที่28 ก.พ. จนตอนนี้ 15มี.ค. ยังไม่เห็นมีอะไรเลย ไหนจะต้องรอส่วนลด ส่งมาทางเมลก็ไม่รู้วันไหนถึงจะได้ แล้วไหนจะกดสั่งซื้อใหม่อีก ไหนจะรออีก ไม่รู้จะได้วันไหน คนอื่นเขาทยอยได้เครื่องกันหมดแล้ว แบบนี้ เสียความรู้สึกมาก ให้รอโค้ด รอแล้วรออีก และก็ไม่เห็นจะมีการเยียวยาอะไรเลย ฝากไปถึง Samsung ช่วยแก้ปัญหาตรงนี่โดนด่วนด้วย
คำสั่งซื้อ TH220225-21589158
วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการ์ณ ที่ได้เจอจากการจอง samsung s22ultra
เนื่องจาก จอง s22ultra ไปวันที่ 28 ก.พ.65 สั่งซื้อ สีพิเศษ red 512gb เคสและฟิล์ม แต่พอสายๆ สอบถามทางเจ้าหน้าที่ว่าจะขอยกเลิก เคสและฟิล์มจะได้ไหม จะรับแต่เครื่อง ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกได้ จะยกเลิกให้ แล้วส่ง สำเนา บัตรประชาชน และ สมุดบัญชี เพื่อโอนเงินให้ พอมางันที่4 มี.ค. มีเมล ส่งมาว่าคุณยกเลิก ออเดอร์ทั้งหมด รวมตัวเครื่องด้วย ผมเลย ทักไปสอบถามแชทออนไลน์ แจ้งปัญหาไป เขาบอกจะติดต่อกลับ พอวันที่6 มี.ค. เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าได้รับเครื่องปกติ แน่นอน เราก็รอ พอวันที่10 มี.ค.ยอดเงินโอนคืนมา ทั้งหมด 38,360 บาท เราเลยสอบถามไป เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ถ้ายกเลิกออเดอร์ คือยกเลิกหมด อันนี้ผมเลยถามไปว่า มันใช้ความผิดผมไหม เพราะเจ้าหน้าที่เป็นคนบอกเองว่า ยกเลิกได้บ้างส่วน ก็คุยกันไปกันมา บอก จะคืนโค้ด ส่วนลด20% ข้าราชการให้ผม แล้วให้ผมสั่งใหม่ ,ปัญหาคือ ให้ผมสั่งใหม่ และ ตั้งแต่วันที่28 ถึง วันที่ 10 มี.ค. ผมรอเพื่ออะไร พอสั่งใหม่ ส่วนลดมันใช้ได้แค่15% ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ เขากับอกว่า 20% ใช้ได้แค่ ถึง 3 มี.ค. หลังจากนั้น ใช้ได้15% แล้วบอกนี่ ใช้ความผิดผมทำไม คุณยกเลิกออเดอร์ผมเอง แล้วผมต้องตามเรื่องทุกวัน ตั้งแต่ วันที่10 จนตอนนี้วันที่15 มี.ค.ก็ยังบอกให้รอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมา ยังมาบอกให้ผมกดซื้อใหม่ ทั้งๆที่กดซื้อใหม่ จ่ายแพงกว่าเดิม แบบนี้จะเยียวยาผมยังไง รอตั้งแต่วันที่28 ก.พ. จนตอนนี้ 15มี.ค. ยังไม่เห็นมีอะไรเลย ไหนจะต้องรอส่วนลด ส่งมาทางเมลก็ไม่รู้วันไหนถึงจะได้ แล้วไหนจะกดสั่งซื้อใหม่อีก ไหนจะรออีก ไม่รู้จะได้วันไหน คนอื่นเขาทยอยได้เครื่องกันหมดแล้ว แบบนี้ เสียความรู้สึกมาก ให้รอโค้ด รอแล้วรออีก และก็ไม่เห็นจะมีการเยียวยาอะไรเลย ฝากไปถึง Samsung ช่วยแก้ปัญหาตรงนี่โดนด่วนด้วย
คำสั่งซื้อ TH220225-21589158