หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11ทอนเงินไม่ครบ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเมื่อวานตอน3ทุ่มมกว่าๆ ผมได้ซื้อของเซเว่นแล้วเป็นแบงค์1000บาท ของที่ซื้อคือ72บาท เงินทอนต้อง928 แต่พนักงานทอนมา828 แต่ผมไม่ได้เอะใจนับเงินก่อนจึงเก็บเข้ากระเป๋าเลย คิดว่าพนักงานเซเว่นเขาน่าจะต้องนับทวนก่อนแล้วว่าครบจึงจะทอนให้ลูกค้า แล้วตอนเช้าผมจะใช้ตังได้มาดูว่าเขาทอนมาไม่ครบ ตอนรับมาพร้อมใบเสร็จผมก็พับเข้ากระเป๋าตังมาทั้งใบเสร็จจึงไม่ได้นับ แบบนี้สามารถทำอะไรได้มั้ยครับ 100ก็คือเงิน😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นทอนเงินขาดไป100฿ความผิดเราเองไม่ได้นับ
เสียดายเงินมากเลยอ่าเราไม่แน่ใจว่าพนักงานถอนเงินไห้ครบรึป่าวเพราะเราไม่ได้นับแบงค์ร้อยแต่พอมาดูเงินหายไป100฿จ่ายไป500ต้องถอน438ค่าของ62฿แต่เราได้รับแค่338฿รู้งี้เราควรจะนับเงินใว้ไม่น่าชะล่าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 4504196
พนักงานเซเว่น ทอนเงินผิด 400 บาท จะกลับไปทวงมั้ย?
ไปเซเว่น ปตท หน้า ม เวลา 15.28 น. วันที่ 10/2/2559 ซื้อนมยี่ห้อนึง 1 แพค ราคา 68 บาท จ่ายแบงค์ 500 ไป ต้องทอน 432 บาท แต่ตอนนั้นได้รับตังทอนแค่ 32 บาทค่ะ เพราะพนักงานไม่ดู และคีย์ให้เราว่าจ่าย 100 บาท
สมาชิกหมายเลข 2982693
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)
20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินท
สมาชิกหมายเลข 7430315
เตือนภัย!! พนักงานเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ!! คือความผิดพลาด หรือ กลยุทธ์?
ขอเกริ่นก่อนว่า เราเคยมีประเด็นกับเซเว่นสาขานึง 3 รอบ เนื่องจากต้องมีการไปทำธุรกรรมทุกๆวันผ่านเซเว่นค่ะ ขอสมมุติเล่าคร่าวๆนะคะ เราไม่อยากเล่าเรื่องจริง กลัวเค้าจะรู้ว่าเราคือใคร ครั้งแรกพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4453652
พนักงานเซเว่นทอนเงินผิด ผมรับเงินมาแล้วใครผิด?
คือว่า พนักงานเซเว่นสาขาหนึ่ง ผมเข้าไปซื้อขนมจุบจิบ แล้วก็ราคาขนมของผมคือ 60 บาท จ่ายเงินไปเป็นแบงค์ 100 แต่พนักงานทอนเงินให้ผม 60 บาท ตอนนั้นผมรีบมากเลย กลับมาดูอีกทีที่ห้อง คือ ทำไมได้เงินทอน60 จริ
สมาชิกหมายเลข 1951861
เมื่อเราซื้อของราคา 63 บาท จ่ายแบงค์ 1 พันไป พนักงานทอนเงินให้ 37 บาท!!!
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ 7-11 สาขาหนึ่ง บริเวณลำลูกกาคลองสี่ ตรงสามแยกสวนเกษตร (คนในพื้นที่น่าจะทราบว่าที่ไหน) คือเมื่อเช้าวันนี้ 28/4/2560 ก่อนไปทำงาน (ผมทำงานแถวนั้นครับ) ก็แวะซื้อของกินก่อนทำงานตาม
ป๋าเปลี่ยว
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ พวกเศษสตางค์
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ เป็นพวกจำนวนเศษสตางค์... วันนี้ ก็เจออีก 75 สตางค์... . พนักงานขานเงินทอน ก็แค่บอกจำนวนเต็ม แต่ไม่ขานจำนวนสตาง
tampy
7-11 เคยเจอแบบนี้กันหรือเปล่าคะ
วันนี้เข้าไปซื้อนมเมจิที่เซเว่น 2ขวดค่ะ ราคาขวดละ12.25บาท ทีนี้ 2ขวดราคามันจะต้องเป็น 24.50บาท พอไปจ่ายเงินก็ให้พนักงานไป25.50บาท สรุปแล้วพนักงานควรทอนเงินให้1บาท แต่แล้วเขากลับยื่นใบเสร็จให้เฉยๆไม่ม
สมาชิกหมายเลข 918489
โดนพนักงาน .. ไม่ทอนเงินให้
เรื่องคือ ผมไปร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพื่่อไปซื้อเบียร์ และ จ่ายค่าไฟ ตอนแรกผม จ่าย ค่าเบียร์ ก่อน ( 1 กระป๋อง) ให้เงินพนักงานไป 100 บาท แล้วบอกพนักงานว่า "จ่ายค่าไฟด้วนนะ" จากนั้นผมก็
สมาชิกหมายเลข 1655704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11ทอนเงินไม่ครบ