AIS Ping สูง แก้ไขไม่ได้ แต่ไม่ยอมให้ยกเลิกเพราะติดสัญญา ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ

ตั้งแต่ย้ายมา4-5เดือน พอเจอปัณหาเรื่อง ping  ที่สูงมานับเกือบ2เดือน แล้วทาง ais แก้ไขไม่ได้ จนโทรไปแจ้งบ่อยๆ พนักงานรับเรื่องปกติบอกให้รอการติดต่อกลับ 3 ขม. 1ชม. และขอโอกาศ จนพักหลักไม่มีการติดต่อกลับมาแล้ว โทรไปบอกให้รอติดต่อกลับ 3ชม. รอมา3วันไม่มีใครติดต่อมา พอจะยกเลิก ก็จะให้จ่ายค่ายกเลิกสัญญา 4800 บาท ทั้งๆที่เน็ตคุณมีปัณหามาตั้งแต่ติดตั้ง แถมเทลูกค้าไม่ติดต่อกลับมา หลังจากยอมรับว่ายังไม่มีแนวทางแก้ปัณหาที่ต้นเหตุ คือสายไฟเบอร์ใต้ทะเลขาด  แต่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ต้องเสียเงิน เน็ตก็เน่าไม่หายรอไม่มีกำหนด ผมก็เสียลูกค้าขาดรายได้ทั้งเดือนเกือบ7000  ais รับผิดชอบอะไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่