อายุ 18ปี หาขนาดไซส์ถุงยาง

ผมมีปัญหาเรื่องการใส่ถุงยางครับผมยังไม่เคยมีอะไร แต่ผมอยากป้องกันไว้ก่อนโดยการพกถุงยางครับ ผมเลยซื้อแต่ละไซส์มาใส่ก็เพื่อหาขนาดตัวเอง ผมใส่52ได้ แต่ความรู้สึกของผมมันดูใหญ่ไป เพราะตอนใส่แล้วมันมีรอยย่น หรือเพราะของผมมันไม่ถอกหรือเปล่าครับ ผมมันตอนแข็งตัวถึงจะถอก ผมยาวประมาณ5นิ้วครึ่ง ตินใส่ปมก็ให้ทันถอกก่อนค่อยใส่ แต่พอตอนเทศไรงี้ถุงยางมันเลื่อนตามหนังผมจนมันถกปลายถุงยางติดกับหัวครับ(เทสลองชักไรงี้) เพราะถุงยางมันใหญ่ไปหรือเพราะของผมหนังหุ้มปลายมันไม่ถอกแบบคนอื่นพอหดหัวก็เก็บพอแข็งถึงหัวจะออก  พอใส่49มันรู้สึกแน่นดีครับแต่ไม่ถึงกับสบาย จะใส่ยากกว่า52มาก แต่ก็เจอปัญหาตอนเทสเหมือนกันครับ ตอนชักถุงยางมันรัดนะแต่มันเขยื้อนตามหนังผมแล้วมันจะดึงหวถุงยางมาแนบกับหัวของผมจนตรงที่เป็นจุกปลายถุงถึงกับขาด   อันนี้มันเป็นเพราะผมใส่ผิดวิธี หรือ เพราะของผมที่ยังไม่ถอก หรือควรหาขนาดที่อยู่ระหว่าง49-52ครับ

*แต่ในความคิดผมผมคิดว่าเป็นเพราะของผม ผมไม่รู้ว่าคนอื่นตอนใส่แล้วเสียดสีหนังมันขยับไหม หรือเพราะของผมหัวมันอาจจะไม่ใหญ่พอที่จะไม่ให้หนังรอบอวัยวะเพศผมขยับปิดหัวผมได้

#อาจจะงงๆหน่อยนะครับเรื่องหนังเรื่องหัว ประมาณว่า ตอนผมหนังรอบค.ยผมมันมีการขยับขึ้นลงแต่ไม่ถึงกับมิดหัวค.ยผมตอนแข็งตัว ประมาณว่ามันขยับทำให้ถุงยางมันขยับตามหนังแล้วถกถุงยางให้ดึงลงมาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่