เนื่องจาก เคยคอมเพลนพนักงานจัดส่งคนนี้ เรื่อง พูดไม่ค่อยโอเค ไม่โทรมาก่อนจัดส่ง นางเลยแกล้งไม่มาส่งของหนนึงแล้ว
คราวนี้น้องที่ทำงานซื้อของให้มาส่งที่ร้านก็โดนขนส่งคนนี้แกล้งไม่มาส่งของอีก คือ ทำไม พนักงานคุณไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือ ความเป็นมืออาชีพเลยอ่ะคะ คอมเพลน เรื่องนี้ไปแล้ว
แล้วก็ยังปล่อยให้มาแกล้งลูกค้าแบบนี้อีกก็รอบที่ 2 แล้ว ปัจจุบันยังไม่ได้ของเลย สอบถามแอดมินเคอรี่หน่อยค่ะ ไม่มีการอบรมพนักงานเลยเหรอคะ ยังกล้าพูดว่าตัวเองเป็นแบรนด์อันดับ1อีกเหรอคะ
เรื่องของเรื่องคือไม่พอใจที่ตัวเองโดนคอมเพลน มันเป็นเพราะสิ่งที่ตัวเองทำมั้ย แล้วไปลงกับคนอื่นทำไมคะ คอมเพลนไม่ได้คือจะพูดยังไงใส่ก็ได้ จะโยนของยังไงก็ได้ ลูกค้าต้องทนเอาใช่มั้ยคะ
โซน จตุจักร คือแย่มาก
ยังถามพี่เคอรี่ที่จัดส่งแถวบ้านเลย เขาหัวเราะแล้วบอกแบบนี้โดนแกล้งแล้วแหละ ได้เหรอ?
ทำไมเคอรี่ถึงปล่อยให้พนักงานขนส่งแกล้งลูกค้าได้แบบนี้คะ ?
คราวนี้น้องที่ทำงานซื้อของให้มาส่งที่ร้านก็โดนขนส่งคนนี้แกล้งไม่มาส่งของอีก คือ ทำไม พนักงานคุณไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือ ความเป็นมืออาชีพเลยอ่ะคะ คอมเพลน เรื่องนี้ไปแล้ว
แล้วก็ยังปล่อยให้มาแกล้งลูกค้าแบบนี้อีกก็รอบที่ 2 แล้ว ปัจจุบันยังไม่ได้ของเลย สอบถามแอดมินเคอรี่หน่อยค่ะ ไม่มีการอบรมพนักงานเลยเหรอคะ ยังกล้าพูดว่าตัวเองเป็นแบรนด์อันดับ1อีกเหรอคะ
เรื่องของเรื่องคือไม่พอใจที่ตัวเองโดนคอมเพลน มันเป็นเพราะสิ่งที่ตัวเองทำมั้ย แล้วไปลงกับคนอื่นทำไมคะ คอมเพลนไม่ได้คือจะพูดยังไงใส่ก็ได้ จะโยนของยังไงก็ได้ ลูกค้าต้องทนเอาใช่มั้ยคะ
โซน จตุจักร คือแย่มาก
ยังถามพี่เคอรี่ที่จัดส่งแถวบ้านเลย เขาหัวเราะแล้วบอกแบบนี้โดนแกล้งแล้วแหละ ได้เหรอ?