หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก joox Vip แบบรายเดือน ของAIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
พอดีว่ามันมีข้อความเข้ามาว่าไม่สามารถตัดค่าบริการแพ็กเกจjoox vip Packagr 99 baht ได้ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครและติดตั้งแอพนี้ พอเติมเงินมากกว่า 100 บาทมันก็ตัด จะยกเลิกก็ยากเหลือเกินไม่มีรหัสให้ยกเลิกบ้างเหรอ เพราะบางทีเติมเงินจะสมัครเน็ตแต่ต้องมาโดนตัด ค่าแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัครไว้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ต
เรามีโปรรายเดือนเดิม200บาทค่ะ พอเน็ตหมดเราเติมไปก่อน200 พึ่งมาเห็นว่าแพ็คเกจเปลี่ยนเป็น 250แล้ว เลยเติม50อีกที พอเติม200ครั้งแรก มันขึ้นแพ็กเก็จ (125บาท ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ค 250 บาทเน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8729496
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
ต้องการย้ายค่ายไปเป็นของวันทูคอลค่ะ แพ็จเกจเดิมเป็นโปรนี้ค่ะ แนะนำทีคะ
แพ็กเกจของคุณคือ Go NoLimit 219 บ. นาน12เดือน โทรฟรี100นาที และโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ15นาที ใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 10 Mbps เริ่มวันที่ 08-09-2024 09:58:50 สิ้นสุด 08-09-2025 23
สมาชิกหมายเลข 9047245
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
วิธียกเลิก JOOX VIP Package 99 Baht Monthly
คือเราใช้ซิมนี้มานานแล้วค่ะแต่มั่นใจมากค่ะว่าไม่เคยโหลดสมัครjooxเลยเเละไม่เคยโหลดเลยค่ะเติมเงินทีไรก็หักจนทุกวันนี้ก็ไม่เติมเงินเลยค่ะแต่ก็ขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 7709566
ต้องการยกเลิกบริการแพ็กเกจ AIS JOOX VIP Package 99 Baht Monthly /เดือนค่ะ
ต้องการยกเลิกการใช้บริการแพ็กเกจ JOOX VIP Package 99 Baht Monthly จำนวน 105.93 บาท /เดือน ต้องทำอย่างไรคะ ไม่ได้บอกไว้
สมาชิกหมายเลข 4578662
ยกเลิกข้อความโฆษณาต่างๆของ AIS ไม่เคยจะได้ ?
ทำไม ais ถึงยกเลิกโฆษณาแบบถาวรไม่ได้คะ กดยกเลิกใน *137 ไปแล้วตั้งหลายรอบ กดยกเลิกทุกข้อความทุกรูปแบบ ตั้งหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังยิงโฆษณามาเรื่อยๆ ต้องทำยังไมถึงจะยกเลิกแบบถาวร แบบที่รับได้เฉพาะข้อความสำค
สมาชิกหมายเลข 7540452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก joox Vip แบบรายเดือน ของAIS