เสียความรู้สึกกับ ประสบการณ์ขอกล่อง TRUE ID TV เวอชั่น 2

กระทู้สนทนา
ผมเป็นผู้ใช้บริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ TRUE มาเป็นเวลานาน หลายสิบปี จนถึง ณ ปัจจุบัน ล่าสุด ผมสนใจที่จะอยากได้กล่อง ทรู ไอดีทีวี เวอชั่น 2 ก็เลยหาข้อมูลโดยการโทรสอบถามพนักงานของ True จึงได้ความว่า เนื่องจากแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านผม ราคาไม่ถึงเกณฑ์ที่จะได้รับกล่อง ดังนั้น หากผมอยากจะรับ จะต้องมีเบอร์โทรศัพท์มือถือเครือข่ายTRUE(แบบรายเดือน) ซึ่งผมและครอบครัวก็ไม่มีใครใช้เครือข่ายนี้ พนักงานก็แนะนำอีกช่องทาง คือ ให้ทำการย้ายค่าย ผมก็เลยตัดสินใจอย่างไม่ลังเล ที่จะตอบตกลงว่า (งั้นผมจะขอย้ายค่ายไปอยู่กับทรู)  ก็ดำเนินเรื่องจนเสร็จ ได้รับ sim ของทรูส่งมาที่บ้าน และเปิดใช้งานเรียบร้อยแล้ว (ระหว่างช่วงที่ผมติดต่อก่อนย้ายค่าย ก็ได้คำตอบว่า เดี๋ยวกล่อง ทรู ไอดีทีวี เวอชั่น 2 จะส่งมาให้พร้อมกับ Sim เลย) ปรากฎว่าวันที่ sim ส่งมาที่บ้าน กลับไม่มีตัวกล่องมาให้พร้อมกัน ก็ไม่เป็นไร ผมก็ได้โทรสอบถามทรูแทบจะทุกวัน(ผมคุยกับพนักงานทรูเรื่องกล่องนี้ ประมาน 20 กว่าครั้งได้ ทั้งผมโทรไปเอง ทั้งทรูโทรกลับมา คุยกับพนักงานแต่ละคนไม่ซ้ำกัน ก็ได้ข้อมูลแทบจะไม่ตรงกันซักครั้ง) เช่น  เจ้าหน้าที่บางคนบอก กล่องได้ถูกส่งมาแล้ว ให้ผมรอรับ บางคนบอกกำลังดำเนินเรื่อง บางคนบอกจะเร่งประสานงาน คือบอกตามตรง ท้อ และ เหนื่อยมาก จนมาวันนี้ 8 มีนาคม 2565 ช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่โทรมาอีก บอกว่า ผมใช้งานยังไม่ถึง 90 วัน ยังไม่สามารถรับกล่องได้ ผมเลยบอกว่า ผมคุยกับเจ้าหน้าที่มาจะ 20 ครั้ง *** ไม่เคยมีใครซักคน บอกผมว่าต้องรอ 90 วัน*** ถึงจะรับกล่องได้ ถ้าอย่างงั้นผมไม่ย้ายมาหรอกครับ ผมไปหากล่องที่อื่นดีกว่า สิ่งที่ผมได้รับจากเหตุการณ์นี้คือ ผมได้ข้อมูลจากพนักงาน ที่ไม่ชัดเจนอย่างมากๆ แต่ละคน ให้ข้อมูล แทบไม่เป็นไปในทางเดียวกัน สุดท้ายแล้วผมก็ฝากไปทางผู้ใหญ่ที่มีอำนาจตัดสินใจหน่อยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น จะทำอย่างไรต่อไป 
ปล.ผมเลยบอกกับทาง จนท.กลับไปว่า ให้ไปเปิดเทปอัดเสียงสนทนาย้อนหลังดูก็ได้ว่า ไม่มีใครแจ้งผมแบบนี้ซักคน และให้ข้อมูลผมแต่ละเรื่องแทบจะไม่ตรงกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่