เดี๋ยวนี้เครือข่ายมือถือหากินง่ายจัง

คือเราใช้เครือข่ายมือถือค่ายสีส้ม 🍊นานเป็น10ปีแล้วมั้ง อยู่ๆต้นปีที่แล้ว มีคอลเซ็นเตอร์โทรหาเราว่าจะให้ซิมเพิ่มอีก1ซิมโดยใช้เน็ตได้แต่มีค่าบริการถูก เดือนละไม่กี่ร้อยเนี่ยแหละ น่าจะร้อยสองร้อยบาท ตอนแรกเราก็กะจะไม่เอา แต่เราโดนคอลเซ็นเตอร์โทหาบ่อยมาก แพคเกจนู่นนี้นั้น ครั้งนี้เราเลยคิดว่าเอาก็ได้เด๋วเอาไปให้แม่ใช้ หรือไม่ใช้ก็ไม่เป็นไรเพราะเรายังไม่โทรเปิดเบอร์ เพราะตอนที่คอลเซ็นต์เตอร์แจ้งเราอ่ะว่าถ้าได้ซิมแล้วจะใช้ให้โทรเปิดเบอร์ก่อน เราก็คิดว่าเรายังไม่โทรเปิดเลย ก็จะไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วต่อมาเราได้รับใบแจ้งยอด เราก็กะจะโทรเช็คว่าทำไมมีค่าใช้จ่าย แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงมีมรสุม เราก็เลยลืมเรื่องนี้ไปเลย แล้วก็ผ่านมา1ปี เมื่อวันศุกร์เรากลับจากที่ทำงานมีจดหมายแจ้งจากสำนักงานกฎหมาย ว่าถ้าเราไม่ชำระจะดำเนินคดี คือเรายังไม่มีการแจ้งเปิดใช้งานเลย แล้วอิตอนคอลเซ็นเตอร์มันโทรมาให้ซิมเรา เค้าก็ไม่มีแจ้งเราว่าถ้าเราซิมแล้วต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย แบบนี้เราทำไงได้มั่งคะ คือส่วนหนึ่งก็ความผิดเราแหละที่ไม่โทรเช็คตั้งแต่ต้นๆ ดันลืมแล้วปล่อยมานานขนาดนี้ ถ้าคงต้องจ่ายจริงๆครอบครัวเราใช้ค่ายนี้ทุกคนเลยเน็ตบ้านก็ด้วย สงสัยคงต้องยกเลิกทั้งหมดย้ายค่ายหนีอ่ะ  #แจ้ง คปภ.ได้มั้ยคะถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว เพราะแจ้งไม่ชัดเจนเรื่องการเปิดใช้งานและค่าใช้จ่าย
#มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง ทำไงกันหรือยอมจ่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่