หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าจาก ชอปปี้ ร้าน ปาล์ม 3 C
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คือเราสั่ง ไมค์ razerไป ละพอสินค้ามีถึง เราแกะดู เจอแค่ เทียนเล่มเดียว
ติดต่อทางร้านก็ไม่ได้ ขนส่งขึ้นใน ชอปปี้ก็แปลกๆ #ขอคืนเงินชอปปี้ได้ป่าว #แจ้งความดีมั้ย
(ถ้าเราแจ้งความเราสามารถเอาผิดกับใครได้บ้าง)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก อายัดบัญชี ถ้า คู่กรณี ถอนแจ้งความแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ คะ
สวัสดีค่ะ อยากถามเพื่อนๆหรือใครที่รู้เรื่องนี้ค่ะ ต้องขอเล่าก่อนนะคะ หนูเป็นแม่ค้าออนไลน์ ค่ะ เนื่องจากมีคนมาสั่งสินค้าแล้ว ได้รับออเดอร์นั้น มา ได้ตกลงว่าจะจัดส่งวันไหน แต่สินค้าจัดส่งจากภาคไต้ ที่
สมาชิกหมายเลข 9187176
ส่งพัสดุกับทางชอปปี้ Shoppee โดยขนส่ง SPX พัสดุโดนแกะ
ส่งพัสดุกับ SPX ของชอปปี้ ใส่กล่องแล้ว ห่อพลาสติกอีกรอบ พัสดุ โดนแกะออกแล้วเอากระดาษสติกเกอร์แปะทับ ข้างในกล่องกระดาษมีรอบฉีกขาด จะดำเนินการ เอาผิดกับขนส่งยังไง มีใครแนะนำบ้างค่ะ
madapapada
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
ทรูเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน
สมาชิกหมายเลข 7170473
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
ชอปปี้ไม่อัปเดตสถานะพัสดุ
สงสัยค่ะว่าแบบนี้ปกติหรือเปล่า คือเราสั่งสินค้าจากจีนบ่อย ๆ ค่ะ ทุกครั้งก็มักจะมีปัญหาเหมือน ๆ กันเลยคือสถานะสินค้าไม่ค่อยอัปเดต แต่สักวันสองวันก็จะกลับมาเป็นปกติ แต่รอบนี้แปลกมาก ๆ เราสั่งสินค้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 8978090
ค่าส่งของ ติกตอก ชอปปี้ ลาซาด้า ใครออกคะ ?
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้เลย ปกติเวลาสั่งของถ้าเราได้โค้ดส่งฟรีมา ทางบริษัท/แอพจะออกค่าส่งให้ หรือว่าทางร้านต้องออกค่าส่งเองคะ สมมุติของสั่งมา ค่าส่งจริงๆเกือบ50 แต่ในแอพขึ้นค่าส่ง35
สมาชิกหมายเลข 8128959
ชอปปี้ไม่คืนเงินทั้งที่ร้าน บอกให้ไปคุยกับ ชอปปี้ มันคืออะไร ไปแจ้งความดำเนินคดีกับทั้งร้านและชอปปี้เลยได้ไหม
ร้านไม่ยอมส่งตามกำหนดแล้วของก็ไม่มาส่งเลยแถมยังไม่ได้เงินคืนทั้งทั้งที่เราโอนไปก่อนด้วยเราไม่มีเรียกเก็บปลายทางเพราะเราเชื่อใจสุดท้ายแล้วเราไม่ได้ทั้งขอเงินก็ไม่ได้ ร้านก็ยอมรับแล้วว่าจะคืนเงินให้แต่ส
สมาชิกหมายเลข 8409845
ชอปปี้ ราคาสินค้าเปลี่ยนตอนจะกดจ่ายเงิน
ราคาสินค้าเปลี่ยนตอนกดจ่ายเงิน 1.ชอปปี้ เหมือนบังคับให้ใช้SPay หากเลือกจ่ายแบบอื่นราคาสินค้าจะปรับสูงขึ้น 2.ตอนกดจ่ายเงิน บอกว่าได้ส่วนลด... บาท แต่ส่วนลดนี้มันบวกเข้ากับราคาสินค้าไปแล้ว ใครเจอแบบนี้
chillysummer
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าจาก ชอปปี้ ร้าน ปาล์ม 3 C
ติดต่อทางร้านก็ไม่ได้ ขนส่งขึ้นใน ชอปปี้ก็แปลกๆ #ขอคืนเงินชอปปี้ได้ป่าว #แจ้งความดีมั้ย
(ถ้าเราแจ้งความเราสามารถเอาผิดกับใครได้บ้าง)