หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าจาก ชอปปี้ ร้าน ปาล์ม 3 C
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คือเราสั่ง ไมค์ razerไป ละพอสินค้ามีถึง เราแกะดู เจอแค่ เทียนเล่มเดียว
ติดต่อทางร้านก็ไม่ได้ ขนส่งขึ้นใน ชอปปี้ก็แปลกๆ #ขอคืนเงินชอปปี้ได้ป่าว #แจ้งความดีมั้ย
(ถ้าเราแจ้งความเราสามารถเอาผิดกับใครได้บ้าง)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
ส่งพัสดุกับทางชอปปี้ Shoppee โดยขนส่ง SPX พัสดุโดนแกะ
ส่งพัสดุกับ SPX ของชอปปี้ ใส่กล่องแล้ว ห่อพลาสติกอีกรอบ พัสดุ โดนแกะออกแล้วเอากระดาษสติกเกอร์แปะทับ ข้างในกล่องกระดาษมีรอบฉีกขาด จะดำเนินการ เอาผิดกับขนส่งยังไง มีใครแนะนำบ้างค่ะ
madapapada
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
โดนยกเลิกสินค้าในชอปปี้ บอกว่าเราละเมิดไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
โดนชอปปี้ยกเลิกสินค้าทั้งๆที่เคยสั่งมาตลอด เป็นเพราะใช้โค้ดลดเยอะหรือเปล่าไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าไม่ให้ใช้เเล้วจะเเจกทำไม เรามาสั่งในชอปปี้เพราะมันได้โค้ตลด เจอแบบนี้อยากเปิดใจให้ลาซาด้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9050592
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
เราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม เมื่อขนส่งค้างพัสดุเราเป็นเวลานาน ไม่ตรงต่อเวลา
ของค้างมาตั้งแต่วันที่24 วันนี้วันที่28 แจ้งเรื่องไปวันนี้วันที่2แต่ไม่มีความคืบหน้า ของข้างในคือของกิน ตอนนี้มันคงบูดไปแล้ว เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง ในเมื่อคอมเพลน ส่งอีเมล ส่งไลน์ หรือโทรหา ผลลัพ
สมาชิกหมายเลข 8853248
วันเฮงซวยของการซื้อของออนในแอป
แค่อยากจะมาเล่าสู่ฟังครับ เรื่องโง่ๆของผมมีอยู่ว่า ผมสั่งของทาง shopee แล้วได้ของตามปกติ ทีนี้ตอนแรกผมก็สอบถามไปทางร้านเกี่ยวกับสินค้าที่ไม่ปกติ แต่ร้านก็เงียบหายไปไม่ตอบคำถาม จนเลยเวลาประกันผมก็เลยถ
สมาชิกหมายเลข 6289700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าจาก ชอปปี้ ร้าน ปาล์ม 3 C
ติดต่อทางร้านก็ไม่ได้ ขนส่งขึ้นใน ชอปปี้ก็แปลกๆ #ขอคืนเงินชอปปี้ได้ป่าว #แจ้งความดีมั้ย
(ถ้าเราแจ้งความเราสามารถเอาผิดกับใครได้บ้าง)