Truemove

กระทู้คำถาม
คือซื้อซิมเติมเงินที่พ่วงแพคเกจเน็ตรายเดือนมา เดือนแรกๆใช้งานได้ปกติ แต่พอเดือนต่อมาเติมเงินเข้าไประบบขึ้นว่าตัดค่าบริการเเพคเกจสำเร็จ แต่พอมาเปิดเน็ตมือถือใช้งานปรากฎว่าใช้งานไม่ได้ แถมมาตัดเงินในระบบเราไปอีก วันต่อมาผมไปที่ร้านที่ซื้อซิมมาต้องเติมเงินใหม่ไปแล้วต้องให้ร้านทำให้ ถึงจะกลับมาใช้เน็ตได้ปกติ ผมสงสัยเลยสอบถามกับทางทรู ทั้งทางหลังไมค์ pantip และทางแชทติดต่อแต่ก็ให้คำปรึกษาที่วนไปวนมา จนตอนนี้ครึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ข้อสรุปเลยครับ ซึ่งต่างจากของเจ้าอื่นที่ผมใช้ติดต่อไปไม่เกิน 1 วันและทางจนท.ของเครือข่ายนั้นตรวจสอบเอง ตรวจสอบไว ให้บริการดี แต่ของทรูคือให้เราตรวจสอบ ให้เราไปร้านค้าไปถามเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่