คุยกันครับ วิลล่า และคูตินโยเล่นดีโคตรๆ

กระทู้คำถาม
4 ลูกที่วิลล่าทำได้เมื่อคืน คูตินโยมีส่วนทั้งหมด

ลูกแรก คูตินโยวางบอลจากกลางสนามเข้าเท้าแดนนี อิงค์ ซึ่งแทงต่อให้วัตกินพลิกยิงเข้าไป
ลูกสอง คูตินโยจ่ายให้แชมเบอร์ แล้วตัวเองวิ่งสอดไลน์กองหลัง รับลูกหยอดไซด์ก้อยจากแชมเบอร์ ปาดจังหวะเดียวให้ลุยส์ ล้มตัวยิงเข้าไป
ลูกสาม คูตินโยรับลูกจากอิงค์ในเขตโทษ เลี้ยงบอลยึกยัก ยิงฝ่ากองหลังวิลล่า 5 คนเข้าไป
ลูกสี่ คูตินโยวางบอลจากด้านขวาให้แคช แบ็คขวาของวิลล่าวิ่งแซงกองหลัง ตบเข้ากลาง ให้แดนนี่อิงค์ ยิงเข้าไป

นี่ยังไม่พูดถึงลูกอื่นๆ เกือบทุกลูกของเกมบุกวิลลา คูตินโยมีส่วนเกือบหมด คูตินโยนัดนี้จ่ายทั้งสั้น ทั้งยาว ทั้งเลี้ยง ทั้งชิ่ง ทั้งยิง ทั้งส่ง เรียกว่าครบเครื่องที่สุด เสียดายคูตินโยมีโอกาสที่ได้มากกว่า 1 ประตู แต่พลาดไปอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะลูกหลุดเดี่ยวลูกนั้น

ตัวอื่นๆของวิลล่าก็น่าชื่นชมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะแม็คกิล กองกลาง แคช แบ็คขวา และแดนนี่ อิงค์ กองหน้าสายถึก แม็คกิล กลางตัวนี้คึกมาก ทะลุดุดันวิ่งไม่มีหมด เหมือนแดนนี่อิงค์ ที่เล่นกองหน้า แต่วิ่งไล่บีบกองหลังไม่มีหยุด ส่วนแคช กองหลังจังหวะวิ่งของเขา เข้าขากับคูตินโยได้ดีมาก เห็นหลายนัดแล้ว ที่เขาวิ่งไปรับลูกเปิดของคูตินโยได้อย่างเหมาะเจาะ

ตัวอื่นๆของวิลล่า ก็เล่นตามแผนของเจอรราดได้ดีทุกคน คือเข้าบีบพื้นที่เร็ว เมื่อคืนเซ้าท์แทบไม่มีโอกาสพลิก หรือจ่ายบอลเลย มีพลาด 1 ลูก แต่โกล์ทีมชาติอาเจนของวิลล่าก็เซฟไว้ได้อย่างสวยงาม

เล่นได้ขนาดนี้ ผมดูแล้ววิลล่ามีดีถึงติดท้อป 6 ไปเล่นยุโรป หลายจังหวะสอดประสานเกมบุกของวิลล่า ดูเหมือนดูทีมชาติบราซิลเล่นยังไงยังงั้น

คนอื่นว่าไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่