ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ทางเราเข้าไปจองเครื่อง S22 กับร้านเทเลวิซ ซึ่งก่อนจองเราได้ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่า กรณีเราติดล็อกสัญญาเดิม สามารถใช้โปรเดิมแล้วไม่ต้องเปิดสัญญาใหม่ได้มั้ย เพราะเราไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าลูกค้าสามารถใช้โปรเดิมต่อได้ โดยไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ เราเลยทำการจองเครื่องไป.......นัดรับ 4/3/2565
จากนั้นวันถัดมา เราเริ่มเอ๊ะใจโทรถาม call center เค้าบอกไม่ได้ อ้าววววววว..... ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ เราบอกเราต้องทำยังไง ขอเปลี่ยนรายละเอียดการจองเป็นซื้อเครื่องเปล่าแทนก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ให้ call center ยกเลิกให้ก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องให้สาขาเป็นคนยกเลิก เราโทรไปสาขาบอกยกเลิกให้แล้ว ให้เรารอค่อยจองไปใหม่
ผ่านมาอีกวันก็จองใหม่ไม่ได้ เบอร์ขึ้นแจ้งว่าติดจอง โทรหา call center อีกบอกต้องแก้ปัญหาขอคืนสิทธิ์ไม่แน่ใจได้มั้ย รอจนจน รอบจองถัดมาของหมดดดดดด ไม่ได้รับการแก้ไข โทรหา call center อีกรอบแนะนำเรา ไม่ต้องขอยกเลิกก็ได้ วันรับเครื่องค่อยแจ้งเปลี่ยนที่สาขา เราโทรหาสาขาบอกว่าเต้ายกเลิกแล้วยังไงศูนย์ใหญ่ก็จะไม่ส่งเครื่องมาให้เค้า
แล้วสรุปคือจองใหม่ก็ไม่ได้ วันที่ 4/3/65 แทนที่จะได้เครื่องใหม่ก็ไม่ได้
ตามจนเหนื่อยใจ โทรหา call center อีกหลายรอบ จนเค้าเปิดจองรับเครื่องยาวไปยันสิ้นเดือนมีนาคม บอกจะให้สาขาโทรมาจัดการให้ แล้วยังไง สาขาโทรมาแค่เรื่ิองยกเลิกและบอกว่าถ้าจะจองใหม่คือคุณไปหาชื่ออื่นมา เห้ยยยยนย เยี่ยมมมม 😒😒😒😒😒 แล้วตอนไปเอาของคนนั้นต้องไปด้วย ลำบากคนอื่นไปอี๊กกกกกก พอกันที!!!!!!
อยากบอกว่าเป็นการพรีครั้งแรกที่เหนื่อยกับการติดตามมากๆ ผิดหวังกับ AIS มากกกก เสียความรู้สึก นี่คือความผิดของลูกค้าเหรอในเมื่อเราถามรายละเอียดดีแล้ว
สิ่งที่สงสัย?????
พนักงานคุณไม่มีการเทรนข้อมูลให้ดีก่อนรับลูกค้าหรือไง
AIS เปิดพรี คุณไม่มีแนวทางกรณีเกิดปัญหาการพรี เช่นเดียวกับดิฉัน
ขอจบแค่นี้ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะคะ
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงินมัดจำ(เค้าบอกจะได้คืน) แล้วดิฉันยังต้องตามรอดูอีกต่อไปปปปปปป #ฉันงอลAIS
ปัญหาการจองเครื่อง S22Ultra กับ AIS
จากนั้นวันถัดมา เราเริ่มเอ๊ะใจโทรถาม call center เค้าบอกไม่ได้ อ้าววววววว..... ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ เราบอกเราต้องทำยังไง ขอเปลี่ยนรายละเอียดการจองเป็นซื้อเครื่องเปล่าแทนก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ให้ call center ยกเลิกให้ก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องให้สาขาเป็นคนยกเลิก เราโทรไปสาขาบอกยกเลิกให้แล้ว ให้เรารอค่อยจองไปใหม่
ผ่านมาอีกวันก็จองใหม่ไม่ได้ เบอร์ขึ้นแจ้งว่าติดจอง โทรหา call center อีกบอกต้องแก้ปัญหาขอคืนสิทธิ์ไม่แน่ใจได้มั้ย รอจนจน รอบจองถัดมาของหมดดดดดด ไม่ได้รับการแก้ไข โทรหา call center อีกรอบแนะนำเรา ไม่ต้องขอยกเลิกก็ได้ วันรับเครื่องค่อยแจ้งเปลี่ยนที่สาขา เราโทรหาสาขาบอกว่าเต้ายกเลิกแล้วยังไงศูนย์ใหญ่ก็จะไม่ส่งเครื่องมาให้เค้า
แล้วสรุปคือจองใหม่ก็ไม่ได้ วันที่ 4/3/65 แทนที่จะได้เครื่องใหม่ก็ไม่ได้
ตามจนเหนื่อยใจ โทรหา call center อีกหลายรอบ จนเค้าเปิดจองรับเครื่องยาวไปยันสิ้นเดือนมีนาคม บอกจะให้สาขาโทรมาจัดการให้ แล้วยังไง สาขาโทรมาแค่เรื่ิองยกเลิกและบอกว่าถ้าจะจองใหม่คือคุณไปหาชื่ออื่นมา เห้ยยยยนย เยี่ยมมมม 😒😒😒😒😒 แล้วตอนไปเอาของคนนั้นต้องไปด้วย ลำบากคนอื่นไปอี๊กกกกกก พอกันที!!!!!!
อยากบอกว่าเป็นการพรีครั้งแรกที่เหนื่อยกับการติดตามมากๆ ผิดหวังกับ AIS มากกกก เสียความรู้สึก นี่คือความผิดของลูกค้าเหรอในเมื่อเราถามรายละเอียดดีแล้ว
สิ่งที่สงสัย?????
พนักงานคุณไม่มีการเทรนข้อมูลให้ดีก่อนรับลูกค้าหรือไง
AIS เปิดพรี คุณไม่มีแนวทางกรณีเกิดปัญหาการพรี เช่นเดียวกับดิฉัน
ขอจบแค่นี้ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะคะ
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงินมัดจำ(เค้าบอกจะได้คืน) แล้วดิฉันยังต้องตามรอดูอีกต่อไปปปปปปป #ฉันงอลAIS