KERRY ...คนกลาง??. .หรือช่องทางให้คนโกง

กระทู้คำถาม
ประเด็นกระทู้นี้ ผมคิดว่า ผู้คนส่วนรวมได้ประโยชน์ เหตุเพราะ ผู้ประกอบการ ที่เป็นคนกลางนำส่งสินค้า ไม่ได้ใส่ใจให้ความร่วมมือ กับผู้ ถูกหลอกลวง แต่กลับเพิกเฉย และทำได้เพียง ส่งข้อความอัตโนมัติ แจ้งกลับเท่านั้น จึงทำให้ เป็นช่องทางทำมาหากินของ กลุ่มโจรเหล่านี้ แจ้งเรื่องผ่านทาง LINE ก็ไม่อ่าน แจ้งเรื่องผ่านทางหน้าเพจ ก็ไม่อ่าน โทรติดต่อแสนยากเย็นเกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะรับสาย แต่ก็ไม่ช่วยอะไร ในกระทู้หลายๆกระทู้ของพันทิป ก็มีเรื่องราวมากมายจากบุคคลหลายๆท่านที่ประสบพบเจอเหตุการณ์เดียวกัน เก็บเงินปลายทาง ได้ของไม่ตรงปก โทรอายัดเงิน แต่ ผู้ประกอบการขนส่งกลับเพิกเฉย

สำหรับผม เงินอยู่ในมือคนกลาง แล้วยังไม่นำชำระ อย่างน้อย ทางผู้ถูกหลอกลวงก็ยังมีโอกาสได้เงินคืน แต่ผู้ประกอบการก็เพิกเฉย แบบนี้รู้เห็นจะเป็นใจหรือความล้มเหลวในระบบ ไม่เข้าใจผู้ประกอบการเหมือนกันครับว่า เมื่อเกิดการหลอกลวงฉ้อโกง จรรยาบรรณ ของผู้ประกอบการคืออะไร... ช่างมัน?? ไม่เกี่ยวกับเราอย่างนั้นหรือ ถ้าเรื่องนี้เป็นประเด็น แล้วสามารถออกสื่อ จะสามารถ ปิดช่องทางทำมาหากิน ของกลุ่มชนเหล่านี้ได้แน่นอน เพียงแค่คุณไม่โอนเงินให้ แล้วปล่อยให้เกิดการ ดำเนินคดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่