AIS ไม่มีความจริงใจต่อลูกค้า

กระทู้คำถาม
จากการเรียกเก็บค่าบริการ ที่เกินจากความเป็นจริง ซึ่งได้แจ้งให้ทาง AIS ทราบแล้ว แต่ก็ไม่มีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้

จากกระทู้ https://pantip.com/topic/41287819 และ https://pantip.com/topic/41289340

อ้างแต่ประโยค   " AIS จะเป็นผู้เรียกเก็บค่าบริการแทนจาก Google Play เท่านั้น"

ซึ่งได้แจ้งให้กับทาง AIS ให้ทราบแล้วว่า ไม่ได้เปิดใช้บริการชำระเงินผ่าน AIS

ลูกค้าของ AIS ต้องไปแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเอง โดยที่ AIS ไม่ให้ความร่วมมือช่วยเหลือใดๆ 
ทั้งๆที่เหตุ-ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของ AIS เอง
1.โดยการแอบอ้างเพื่อเรียกเก็บค่าบริการ หรือ
2.โดยการนำหมายเลขในเครือข่ายที่เคยมีการใช้งานแล้วมาให้ลูกค้ารายใหม่ใช้โดยไม่มีการลบประวัติการใช้งานใดๆเลย 
ข้อ2.นี้น่ากลัวมาก หากเคยมีการนำหมายเลขในเครือข่ายของ AIS ไปใช้ในการกระทำความผิด

AIS ไม่มีการชี้แจ้งหรือแสดงความรับผิดชอบ
ทำให้ไม่มีความมั่นใจในการให้บริการของ AIS
จึงได้แจ้งยกเลิกการใช้บริการ และได้ยุติการใช้บริการของ AIS แล้ว
ขอให้ AIS เข้าไปถอดถอนอุปกรณ์ออก 
จากนี้ไป หากอุปกรณ์ของ AIS มีความเสียหายใดๆเกิดขึ้น จะไม่มีการรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น
และจะไม่ชำระค่าบริการใดๆที่ AIS เรียกเก็บเงินอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่