หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คอินออนไลน์สายการบิน ไทย เวียตเจทไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบว่าทำไมถึงเช็คอินออนไลน์ไม่ได้ เพราะระบบบอกเวลาที่ได้รับวัคซีนหมดอายุ เลยไม่เข้าใจ ติดต่อผ่านช่องทางไหนก็ไม่ได้รับคำตอบ แล้วจะมีช่องทางให้สอบถามไว้ทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อประกันอุบัติเหตุกับแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิตครั้งแรกรู้สึกแย่กับระบบมาก
พนักงานโทรมาเสนอขายประกันวันที่ 28 ที่ผ่านมา เราตกลงซื้อ ของเรากับแฟนไป2กรมธรรม์หักจ่ายผ่านบัญชีธนาคารนัดแนะกับตัวแทนหักบัญชี ต้องหักสองยอดของการยอดกรมธรรม์แต่ทางตัวแทนแจ้งว่าหักผ่านธนาคารมีปัญหาเลยขอ
สมาชิกหมายเลข 3141981
สอบถามเรื่องเช็คอินออนไลน์สายการบินไทยสไมล์
หากทำการเช็คอินออนไลน์สายการบินไทยสไมล์ ยังต้องไปเช็คอินที่เคาน์เตอร์อีกมั๊ยคะ (ไม่มีสัมภาระโหลดค่ะ)บินภายในประเทศ ขอบคุณค่ะ
กระเพราปลาหมึกไข่เจียว
สอบถามเกี่ยวกับร้านขายอาหารสดโลโก้สีฟ้า
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีทราบมาว่าถ้าทำงาในตำแหน่งแคชเชียร์ แล้วเช็คสต็อคของขาดของจ่ายชดเชย แล้วในส่วนของสอนค้าที่หมดอายุด้วยมทางบริษมีนโยบายให้พนักงานช่วยกันซื้อของหมดอายุด้วยหรอคะ ใครเคยทำมาแชร์กันหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 1921184
เล่าประสบการณ์การเคลมคินค้า Klevv ผ่าน Doracool Thailand
ซื้อ SSD รุ่น Klevv C910 2TB มาใช้งานตามปกติ แต่ผมเปลี่ยนฮีตซิงก์เดิมที่แถมมากับ SSD ซึ่งเป็นแค่แผ่นอลูมิเนียมบาง ๆ ที่ระบายความร้อนได้ไม่ดี ผมจึงติดตั้งฮีตซิงก์แยก Thermalright HR-09 แทน ซึ่งระบายควา
สมาชิกหมายเลข 3709799
ขอวิธีติดต่อจนท.ทรูค่ะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรขึ้น
ตามรูปนะคะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี smsก็ยืนยัน แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรที่ซื้อมาเลย จะดูว่าเหลือโทรฟรีกี่นาที ปรากฏว่า ไม่เห็นมีโปร เราโทรเสียตังค์มาตลอดเหรอคะ (เวลาที่เช็คคือยังไม่ถึงเวลาหมดโปรนะคะ) แล้ว
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
ตัวแทนจำหน่าย Gother ใครจะใช้หนีไป
ใครจะใช้ตัวแทนจำหน่าย Gother แนะนำให้หนีไปเลย หนีไปให้ไกล เพราะมีเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้คือ เราได้จองตั๋วเคริ่องบินกับ Gother และสายการบินได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง และได้ทำการรีฟันด์ให้กับทาง ตั
สมาชิกหมายเลข 1791320
โอนเงินชำระสินค้าแมคโคร แต่โอนซ้ำ กี่วันถึงจะได้เงินคืน
คุณป้าโอนเงินไปชำระค่าสินค้า กับแมคโคร พอมาเช็คเป็นการโอนยอดเดิมซ้ำ ติดต่อไปทางCall center แจ้งให้ส่งเอกสาร พอเราส่งเอกสารไป ถามว่ากี่วันได้คำตอบ กลับได้รับคำตอบว่า แจ้งไม่ได้ แจ้งได้แต่ว่า เมื่อการเง
สมาชิกหมายเลข 1534665
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช๊อยซ์ กรณีต่ออายุบัตร เมื่อบัตรส่งมาไม่ถึง ไม่สามารถเช็คได้ เพราะตอนส่งกรุงศรีไม่ได้ลงทะเบียน
เราใช้บัตรกรุงศรีเฟิร์สเช๊อยซ์มาน่าจะเกือบ 20 ปีละ ปีนี้บัตรหมดอายุ รู้ตัวตอนจะจ่ายค่าเน็ต ก็เลยกดดู Uchoose ว่าให้เปิดบัตร แต่อ้าว...บัตรยังมาไม่ถึง? ก็เลยโทรไปถาม ก็สงสัยก็ถามว่าทำไมบัตรยังมาไม่ถึง
pasunna
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คอินออนไลน์สายการบิน ไทย เวียตเจทไม่ได้