ไปใช้บริการร้านสะดวกซื้อ โครงการคนละครึ่ง แล้วเรามึนเข้าใจวิธีการใช้โปรแกรมแบบผิดๆ
เลยสอบถามร้าน คุยกันประมาณ 5 นาทีจึงรู้ว่า ตัวผมเองเป็นฝ่ายเข้าใจผิด เรื่องจบพร้อมกับแอบเห็นอีกฝ่ายส่ายหน้าใส่ผม
วันต่อมาใช้บริการเหมือนเดิม รอบนี้ผมไม่ถามอะไรแล้ว เพราะเข้าใจหมดแล้วเจ้าของร้านอ้างว่า ตอนนี้รับแต่เงินสด ไม่รับจ่ายคนละครึ่งแล้ว
แต่เหลือบไปเห็นลูกค้าอีกคนจ่ายด้วยโครงการคนละครึ่งได้ พอผมแย้งเขาก็ตอบประมาณว่า
ไม่อยากปวดหัวกับน้อง(ผม)อีกแล้ว
รู้สึกเสียความมั่นใจเลยครับ ถ้าการสงสัยแล้วกล้าถาม สุดท้ายเป็นการเข้าใจผิดของตัวผมเอง
มันทำให้พี่ปวดหัว เลยตัดปัญหาด้วยการรับแต่เงินสดเฉพาะผม ผมเสียใจมากครับ
เลยถามชาว Pantip ว่า การทำตัวขี้สงสัย กล้าถาม แม้สุดท้ายคือฝ่ายถามเข้าใจผิดเอง มันทำให้ดูแย่หรือเปล่าครับ
ขอความคิดเห็นกรณีนี้หน่อยครับ
การทำตัวขี้สงสัย กล้าถาม สุดท้ายเราเป็นฝ่ายเข้าใจผิดเอง มันทำให้เราดูแย่หรือเปล่าครับ
เลยสอบถามร้าน คุยกันประมาณ 5 นาทีจึงรู้ว่า ตัวผมเองเป็นฝ่ายเข้าใจผิด เรื่องจบพร้อมกับแอบเห็นอีกฝ่ายส่ายหน้าใส่ผม
วันต่อมาใช้บริการเหมือนเดิม รอบนี้ผมไม่ถามอะไรแล้ว เพราะเข้าใจหมดแล้วเจ้าของร้านอ้างว่า ตอนนี้รับแต่เงินสด ไม่รับจ่ายคนละครึ่งแล้ว
แต่เหลือบไปเห็นลูกค้าอีกคนจ่ายด้วยโครงการคนละครึ่งได้ พอผมแย้งเขาก็ตอบประมาณว่า ไม่อยากปวดหัวกับน้อง(ผม)อีกแล้ว
รู้สึกเสียความมั่นใจเลยครับ ถ้าการสงสัยแล้วกล้าถาม สุดท้ายเป็นการเข้าใจผิดของตัวผมเอง
มันทำให้พี่ปวดหัว เลยตัดปัญหาด้วยการรับแต่เงินสดเฉพาะผม ผมเสียใจมากครับ
เลยถามชาว Pantip ว่า การทำตัวขี้สงสัย กล้าถาม แม้สุดท้ายคือฝ่ายถามเข้าใจผิดเอง มันทำให้ดูแย่หรือเปล่าครับ
ขอความคิดเห็นกรณีนี้หน่อยครับ