(berserk) จะเกิดอะไรขึ้นถ้าในช่วงสังเวยนั้นกรีฟีสในร่างเฟมโตสังหารกัสและเก็บแคสก้าไว้คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ในเรื่อง berserk ผมสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าในช่วงสังเวยกองทัพเหยี่ยวนั้นหลังจาดที่กรีฟีสหรือเฟมโตนั้นข่มขืนแคสก้าต่อหน้ากัสเสร์จแล้ว เฟมโตตัดสิ้นใจให้สมุนปีศาจที่จับกัสอยู่นั้นบีบหัวกัสจนแหลกและตายในที่สุด และนอกจากนี้ไม่มีราชากะโหลกมาช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น    ซึ่งหลังจากพิธีสังเวยเสร็จสิ้น เฟมโตเลือกจะเก็บแคสก้าไว้ โดยไม่ฆ่าแต่ใช้นางเป็นแม่พันธ์ร่วมถึงเป็นของเล่นทางเพศ นอกจากนี้เฟมโตยังให้ลูกสมุนสาวกปีศาจนั้นสามารถเสพสังวารกับนางได้โดยมีข้อแม้ว่าห้ามฆ่า ร่วมถึงห้ามทำนางพิการด้วย

คำถามคือ

-แคสก้าที่ติดอยู่ในโลกปีศาจกับเฟมโตนั้นจะมีสภาพจิตใจเป็นอย่างไร ที่ตลอดเวลานั้นนางต้องอยู่ในความมืดมิดโดนพวกปีศาจสาวกสุดวิปริตรวมถึงเฟมโตนั้นเสพสังวาร และยังต้องตั้งท้องให้กำเนิดเหล่าปีศาจมากมายโดยไม่หยุด คิดว่าแคสก้าในตอนนี้จะสติแตกยิ่งกว่าตอนอยู่ในโลกคนเป็นหรือไม่ นอกจากนี้นางนั้นก็ไม่ตายด้วยเพราะ เฟมโตนั้นใช้พลังหล่อเลี้ยงนางเอาไว้ไม่ให้ตาย ประมาณเป็นอมตะ แต่เป็นอมตะที่ต้องกลายเป็นแม่พันธ์ในนรกของปีศาจ

-ลูกของแคสก้าที่คลอดออกมา ทั้งชายและหญิงนั้นจะเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ (ประมาณรูปร่างเป็นมนุษย์แต่สามารถกลายร่างเป็นปีศาจได้ รวมถึงพวกนี้จะมีจิตใจที่วิปริตไม่ใช้คน) หรือไม่ หรือเป็นปีศาจทั้งตั่ว

-หลังจากที่กรีฟีสได้จุติและได้ขึ้นเป็นราชาของเหล่ามนุษย์แล้ว รวมถึงสร้างเมืองฟอลโคเนียน คิดว่ากรีฟีสจะนำแคสก้าออกมาจากโลกแห่งความมืดหรือไม่ หรือปล่อยให้อยู่ในโลกนั้นต่อไปเพื่อเป็นแม่พันธ์ให้เหล่าปีศาจ และถ้านางได้ออกมาอยู่ในโลกกับกรีฟีสแล้วคิดว่านางนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ เช่นกลายเป็นทหารหญิงข้างตัวกรีฟีส (รวมถึงเป็นนางบำเรอ) แต่ที่แน่ๆ นางนั้นกลายเป็นคนที่ไร้จิตใจเพราะอยู่ในนรกของปีศาจกับเฟมโต จนจิตใจของนางนั้นกลายเป็นวิปริตไปเรียบร้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่