ร้องเรียน Samsung

เบื้องต้นขอแจ้งก่อนนะครับ ปกติผมเปลี่ยนมาใช่มือถือของแบรนด์นี้ตั้งแต่s10+ละและไม่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีมาก่อน ปีนี้เป็นครั้งแรกที่รู้สึกแย่มาก เพราะปกติเวลาซื้อมือถือจะไม่ได้ผ่านแบรนด์โดยตรงจะผ่านพวกเครื่อข่ายมากกว่า ผมได้ตัดสินใจซื้อสินค้า s22ultra เมื่อวันที่11/2/65ระบบแจ้งใช้เวลาผลิต 3-4สัปดา และระบุว่าเริ่มจัดส่งวันที่4/3/65 ซึ่งวันนี้เป็นวันที่2สถานะยังเป็นจัดเตรียมสินค้า ซึ่งจะวันที่4แล้วสินค้ายังไม่พร้อมส่ง และตอนทำรายการซื้อระบบก็ไม่แจ้งว่าซื้อสีพิเศษจะได้ช้า พอติดต่อสอบถามไปทางศูนย์บอกสินค้าไม่ได้เริ่มจัดส่งวันที่4/3/65 ซึ่งมันไม่ตรงกับเงื่อนไขที่คุณระบุของการเริ่มจัดส่งพนักงานแจ้งว่าสินค้าจะได้รับไม่เกินวันที่10 พอถามไปถามมาบอกการเริ่มจัดส่งใช่เวลา4-31มีนาคม คิดว่ามันนานเกินไปไหม การให้ข้อมูลของพวกคุณไม่ชัดเจนถ้าวันนั้นที่เลือกสีพิเศษแล้วระบบไม่แจ้งว่าจะได้รับวันที่4ผมคงไม่ตัดสินใจซื้อจะได้ไปซื้อสีธรรมดาแทน

และติดต่อสอบถามแจ้งกลับมาไม่สามารถทำอะไรได้เลย ตอบมาแบบไม่มีการที่จะช่วยเหลืออะไร และมีการติดต่อไปหลายครั้งพนักมีแต่รับเร่องทั้งวันไม่มีการติดต่อกลับผมได้แจ้งไปช่วง7โมงก็ไม่มีใครโทรกลับ ตามเรื่องไปตอนเที่ยงกว่าๆบอกจะประสานงานให้แล้วก็เงียบ จนเวลา15:20 โทรกลับแล้วจะตรวจสอบให้และติดต่อกลับก๋ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมา ช่วงหกโมงเย็นตามเรื่องไปอีกพนักก็รับเรื่องประสานงานให้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา พอจะ2ทุ่มตามเรื่องอีกบอกประสานงานให้ติดต่อกลับพรุ่งนี้ คือการบรืการของที่นี้มีแต่รับเรื่อง มีแต่ประสานงาน แต่ไม่ดำเนืนการอะไรให้หรอ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่