ช่วยตามหาตัวแทนที่โทรมาวีนใส่ลูกค้าหน่อยค่ะโทรเข้ามาหาดิฉันตอนวันที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 9:36
เนื่องจากเราลงประกาศไปว่าสนใจทำประกัน มีของบริษัทไทยประกันชีวิตโทรเข้ามานำเสนอหลายคนแต่คุยไม่รู้เรื่องอธิบายไม่เคลียร์ข้อมูลที่ให้ก็ไม่ครบถ้วนพอเราถามก็ตอบไม่ได้เราไม่ซื้อผิดไหมเนี่ย
เราไม่รู้ว่าเป็นตัวแทนคนไหน แต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 21.36 น มีตัวแทนที่อ้างว่าตัวเองว่าเป็นหัวหน้าทีมโทรเข้ามาสอบถามว่าทำไมเราไม่ซื้อหรือติดขัดปัญหาอะไรไหมเราก็แจ้งไปว่าไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนให้ข้อมูลเราได้เราก็เลยยังไม่ซื้อบางคำถามถามไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ เราก็เลยเทสถามเขาไปว่าระยะรอคอยของบริษัทไทยประกันชีวิตสำหรับโรคร้ายแรงใช้เวลากี่วันไทยประกันชีวิตมีระยะรอคอยโรคร้ายแรงแค่ 30 วันซึ่งเราก็รู้เลยว่าไอ้คนที่โทรเข้ามาน่าจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับไทยประกันชีวิตเลยอาจจะเป็นสามีตัวแทนใครบางคนหรืออาจจะเป็นตัวแทนฝึกหัดโทรเข้ามาให้ข้อมูลผิดๆ เลยอยากถามไทยประกันชีวิตว่าพอจะตามหาตัวแทนท่านนี้ได้หรือไม่เพราะเขากำลังให้ข้อมูลผิดๆของบริษัทไทยประกันชีวิตอยู่ซึ่งมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ถ้าเขาเป็นตัวแทนของไทยประกันจริงๆจะต้องไปอบรมใหม่นะคะเขาไม่รู้อะไรเลยแล้วออกมาขายมาพูดแทนแบบนี้ถ้าลูกค้าเชื่อก็เกิดความเสียหายแน่ถ้าเครมไม่ได้แล้วเราจะตามหาเจ้าหน้าที่ท่านนี้ได้ไหมคะว่าเป็นใคร
21:30 น แล้วยังโทรศัพท์มารบกวนเนี่ยร้องคปภได้ไหมคะฝากถามเพื่อนๆในห้องหน่อยค่ะ
ไทยประกันช่วยรับผิดชอบหน่อยคะ
เนื่องจากเราลงประกาศไปว่าสนใจทำประกัน มีของบริษัทไทยประกันชีวิตโทรเข้ามานำเสนอหลายคนแต่คุยไม่รู้เรื่องอธิบายไม่เคลียร์ข้อมูลที่ให้ก็ไม่ครบถ้วนพอเราถามก็ตอบไม่ได้เราไม่ซื้อผิดไหมเนี่ย
เราไม่รู้ว่าเป็นตัวแทนคนไหน แต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 21.36 น มีตัวแทนที่อ้างว่าตัวเองว่าเป็นหัวหน้าทีมโทรเข้ามาสอบถามว่าทำไมเราไม่ซื้อหรือติดขัดปัญหาอะไรไหมเราก็แจ้งไปว่าไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนให้ข้อมูลเราได้เราก็เลยยังไม่ซื้อบางคำถามถามไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ เราก็เลยเทสถามเขาไปว่าระยะรอคอยของบริษัทไทยประกันชีวิตสำหรับโรคร้ายแรงใช้เวลากี่วันไทยประกันชีวิตมีระยะรอคอยโรคร้ายแรงแค่ 30 วันซึ่งเราก็รู้เลยว่าไอ้คนที่โทรเข้ามาน่าจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับไทยประกันชีวิตเลยอาจจะเป็นสามีตัวแทนใครบางคนหรืออาจจะเป็นตัวแทนฝึกหัดโทรเข้ามาให้ข้อมูลผิดๆ เลยอยากถามไทยประกันชีวิตว่าพอจะตามหาตัวแทนท่านนี้ได้หรือไม่เพราะเขากำลังให้ข้อมูลผิดๆของบริษัทไทยประกันชีวิตอยู่ซึ่งมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ถ้าเขาเป็นตัวแทนของไทยประกันจริงๆจะต้องไปอบรมใหม่นะคะเขาไม่รู้อะไรเลยแล้วออกมาขายมาพูดแทนแบบนี้ถ้าลูกค้าเชื่อก็เกิดความเสียหายแน่ถ้าเครมไม่ได้แล้วเราจะตามหาเจ้าหน้าที่ท่านนี้ได้ไหมคะว่าเป็นใคร
21:30 น แล้วยังโทรศัพท์มารบกวนเนี่ยร้องคปภได้ไหมคะฝากถามเพื่อนๆในห้องหน่อยค่ะ