รบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องสูตร Excel หน่อยครับ

เนื่องจากผมทำงานปฏิบัติเป็นกะที่ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ ดังนั้นจะมีผลัดที่ระบุเป็นรหัส Code ค่อนข้างเยอะ รวมถึงรหัสวันหยุดในแต่ละรอบซึ่งแต่ละคนไม่ตรงกัน พอถึงเวลาสรุปค่ากะในการทำงาน จะต้องรวมเฉพาะวันที่เราทำงานเท่านั้น เลยอาจจะรบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำสูตรในการหาค่ากะในแต่ละรอบเดือนหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่