TRUE การรับสิทธิ์จองเครื่อง S22 Ultra

ได้ทำการจองเครื่องไปวันที่ 14/02/2022 โดยจองด้วยชื่อ A แต่ซื้อพร้อมโปรด้วยเจ้าของเบอร์ชื่อ B จองเสร็จเรียบร้อยจึงโทรไปสอบถามทาง Call Center ว่า
ถ้าชื่อไม่ตรงกันจะรับเครื่องได้ไหม 
ทาง Call Center 1242 แจ้งว่าสามารถทำได้ พอถึงวันรับเครื่อง 25/02/2022(17:00น.)  หน้า Shop แจ้งว่าไม่สามารถจำหน่ายเครื่องได้ เนื่องจากชื่อคนจองและเจ้าของเบอร์ คือคนละคนกัน
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้ง shop เสนอ คือ
1.เปิดเบอร์ ใหม่ ใช้ชื่อ a 
2. แก้ไขสัญญา ซึ่งต้องรอ 
3. เสียเงินจองไปฟรี ซึ่งถือว่าตลกสำหรับผมที่จะเสียเงินฟรี

ผมจึงเลือกข้อ 2 มันจะมีกระบวนการของ True ที่จะต้องส่วเรื่องให้ BU อนุมัติ ซึ่งรอไป 2 ชั่วโมง ทาง bu แจ้งว่ายังทำให้ไม่ได้ต้องรอ ซึ่งก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ แล้วให้รอทำไม

ดังนั้นที่หลังรบกวนระบุตั้งแต่การจองว่าไม่สามารถจะจำหน่ายเครื่องได้ ถ้าชื่อผู้จองและเจ้าของเบอร์ที่จะใช้ คือคนละคนกัน 

ไม่ใช่ระบุว่าจองแล้วไม่สามารถคืนเงินได้อย่างเดียว ครับ

สรุป รอถึง 20.00 ก็ไม่ได้เครื่องอยู่ดี เสียเวลา
 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทาง True จะแก้ไขยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่