ขายของใน Lazada ลูกค้าสั่งสินค้ารวมมูลค่า 30บาท แต่ต้องการการดูแลแบบดับพิเศษครับ ลูกค้าทักแชทมาว่าขอให้สอนการใช้งานด้วย ร้านเลยบอกว่ามีคู่มือการใช้งานให้แล้ว แต่ลูกค้าไม่ยอมครับ จะขอไลน์ส่วนตัว ขอเบอร์โทร จะขอให้วิดีโอคอลเพื่อสอนการใช้งานโดยละเอียด
ผมไม่ได้คิดหมิ่นเงินน้อยนะครับ เข้าใจว่าทุกบาททุกสตางค์แต่ละคนไม่เท่ากัน แต่นี่มันเกินไปไหมครับ ของราคาไม่กี่สิบบาทแต่จะเอาเซอร์วิสนะดับหลักพัน เกินคนครับ
ขายของใน Lazada ลูกค้าสั่งสินค้ารวมมูลค่า 30บาท แต่ต้องการการดูแลแบบดับพิเศษครับ
ผมไม่ได้คิดหมิ่นเงินน้อยนะครับ เข้าใจว่าทุกบาททุกสตางค์แต่ละคนไม่เท่ากัน แต่นี่มันเกินไปไหมครับ ของราคาไม่กี่สิบบาทแต่จะเอาเซอร์วิสนะดับหลักพัน เกินคนครับ