หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกผิดหวังกับดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac
ตอนแรกซื้อ ทศ โดยใช้โปรเน็ตคนขายบอกว่าหากไม่ชำระค่าเน็ตเกิน3 เดือน เน็ตจะโดนตัด ซึ่งยอมรับตรงๆเลยว่าเศรษฐกิจแบบนี้เราเอาไม่ทันจริงๆ เดือนละเก้าร้อยกว่าบาท ซึ่งเราค้างอยู่1เดือน กับอีกครึ่งนึงของเดือนถัดไป ประมาณพันสามร้อยกว่าบาท ซึ่งไม่ถึงสามเดือนด้วยซ้ำ เรารู้สึกผิดหวังที่มันไม่เป็นตามที่บอกตั้งแต่แรก ถ้าเราค้างสามเดือนแล้วตัดเน็ตยังไม่น่าเสียใจเท่าค้างเดือนนึงกับอีกครึ่งนึง เราก็พยายามหามาจ่ายแล้วจริงๆ น่าจะเห็นใจกันบ้าง เราอุตส่าห์แนะนำคนอื่นให้ใช้ ดีแทค ตอนนี้บอกเลย ผิดหวังดีแทคมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทค
ดีแทค เน็ตคงเหลือ ไม่ทบยอดให้เหรอคะ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8516041
ใช้เน็ตค่ายไหนดีครับ ปกติใช้ Ais แล้วเน็ตช้า+แพง
ตามหัวข้อเลยครับ รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก ยิ่งตอนเน็ตความเร็วหมด ปัจจุบันใช้เน็ต 499บาท +Vat7% ความเร็วเน็ตจำกัดแค่ 40GB พอหมดจะใช้ได้แค่ 4Mb แค่ดูยูทูป ความคมชัด480p ยังค้างเลย รู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่จ่า
สมาชิกหมายเลข 5684185
เครื่องไอโฟน6 ดีแทค ซื้อพร้อมแพ็กเกจ แต่เครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องได้เลยมั้ยคะ
บอกตรงๆว่า รู้สึกผิดหวังกับเครื่องไอโฟน6ของดีแทคมาก ซื้อมาใช้ได้ยังไม่ถึง2อาทิตย์ อยู่ดีๆก็ค้าง (ไม่ได้เป็นครั้งสองครั้งนะ) บ่อยมาก ค้างจนโมโห แล้วกล้องของApp camera360 กล้องเหลือง ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์ม
สมาชิกหมายเลข 1984052
True ค่าบริการส่วนเกินเด้งมาจากไหนไม่รู้
ปกติทุกเดือนค่าบิลเน็ต 394 - 381 แต่ เดือนล่าสุดค้างชำระ ค่าบิลส่วนเกิน มา 653฿ รวมยอดปกติ 3ร้อยกว่า รวมยอด 1,227 ค่าเน็ตมือถือ 🤯 อยากรู้บริการส่วนเกินคืออะไรบ้างครับ ใช้มา2ปีไม่เคยจะมี ค้างจ่ายก็ยังใ
สมาชิกหมายเลข 9053088
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
เน็ตมือถือ
สอบถามครับ พอดีมีปัญหาให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ True •เน็ตใช้ไม่ได้ •มาเป็นช่วงๆ •แถมยังช้ามากๆๆ โปรที่ใช้คือเน็ตความเร็ว 15Mb ไม่ลดสปีด - สัญญาณมือถือขึ้น5G 2 จุด - RSRP -115 ทดสอ
สมาชิกหมายเลข 7287194
เบื่อดีแทคมาก ใช้งานอะไรก็ยุ่งยากไปหมด
วันนี้ขอมาบ่นเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดีแทคค่ะ โมโหมาก ใชดีแทคมาตลอดหลายสิบปีจนวันนี้รู้สึกเบื่อมาก ค่าบริการแพง ทุกอย่างยุ่งยากไปหมด จะเปลี่ยนอะไรแต่ละทีคือต้องไปศูนย์เท่านั้น เบอร์ 1678 โ
สมาชิกหมายเลข 6456714
เราสามารถขอเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต ดีแทค ได้ไหม
สวัสดีครับพอดี เมื่อไม่กี้วันก่อนผมได้ สายจากพนักงานหรือไม่ก็ Call Center ของ ดีแทค โทรมาประมาณ "สวัสดีค่าคุณ คือว่าเราเห็นว่าช่วงนี้ทางคุณ เนี่ย ได้ทำการใช้เน็ตไปเยอะมากๆ เลย (286 GB+ โดยปกติผมก
สมาชิกหมายเลข 7601169
สัญญาณ เน็ต GOMo
ซื้อซิมรายปี GoMo เน็ตความเร็วไม่จำกัด ปริมาณ 110 กิ๊ก ตั้งใจจะมาใส่ไว้ขับ แก๊ป Drive อย่างเดียว ปรากฏว่าขึ้นว่าคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้าตลอดเวลาแต่ก่อนใช้ซิมเทพทรูรายปีไม่เคยมีปัญหาขึ้นแบบน
สมาชิกหมายเลข 2960868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกผิดหวังกับดีแทค