หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ลูกค้าเก่า
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เป็นลูกค้าเก่าชั้นดี ไม่เคยโว้ยวายอะไร แม้บางครั้งเน็ตเสีย แก้ไขให้ดีก็พอรับได้ แต่เมื่อเห็นโปรคนใหม่ มันทำให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน
อยากให้อัพเกรดเหมือนกับคนใหม่บ้าง หรือว่าจะต้องให้สายไปก่อนถึงจะมานึกเสียดาย....
]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอโปรเน็ตAis รายเดือน
เอาแบบเน็ตไท่อั้น ไม่ลดสปีต ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 4225399
อยากขอความห่วงใยจากaisครับ
ผมอพยบมา12วันแล้ว เงินก็หมด เน็ตก็หมด อยากจะขอเน็ตaisสักวัน1พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9209248
Ais จ่ายค่าเน็ตไปครบแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณไม่มีsmsส่งมาด้วย
คือค่าเน็ตผมค้างอยู่3เดือนละพึ่งจ่ายไปครบแต่ยังไม่มีsmsส่งมาเปิดปิดเครื่องก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9207637
Net AIS มาไม่เต็ม
มีใครใช้เน็ต AIS แล้วมาไม่เต็มสปีดไหมครับ ทางนี้ใช้ 1000/500 เน็ตวิ่งแค่นี้เอง
สมาชิกหมายเลข 1981952
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
จะเติมเน็ตรายปีแต่เติมผิดเป็นเน็ตบ้านทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไปแล้วค่ะเจ้าหน้าที่ส่งลิงค์มาให้แชทกับอุ่นใจส่งเอกสารไปต้องรอ5ชั่วโมงแต่มันเกิน5ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยแล้วนี่ก็ส่งไปใหม่ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9208732
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
มีพนักงานAIS มาบ้านผมแล้วบอกผมว่าจะติดเน็ตฟรีให้2เดือน พอคบ2เดือนถ้าจะใช้งานต่อหรือไม่ใช้งานต่อให้ติดต่อเขา
ตามชื่อกระทู้เลยครับ มีพนักงาน AIS มาบ้านผมแล้วบอกว่าจะติดเน็ตฟรีให้ 2 เดือนพอครบ 2 เดือนแล้วถ้าจะใช้งานต่อค่อยเสียเงินหรือถ้าไม่ใช้งานต่อให้ติดต่อเขาผมเห็นแก่ของฟรีเลยตอบตกตกลงไป แต่มันมีคำพูดหนึ่งข
สมาชิกหมายเลข 9209053
เน็ต ais แย่ลงๆทุกวัน
คือส่วนตัวใช้ ais มาตลอด 5-6ปี เล่นเกมส์เกือบทุกวัน พักหลังๆมานี้ โดยเฉพาะปีนี้ สัญญาณเน็ตแย่มาก เล่นเกมแล้วเสียอารมณ์สุดๆ จะย้ายค่ายก็เรื่องเยอะเสียดายเบอร์ที่ใช้มาตลอด แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว รับเรื่
สมาชิกหมายเลข 7570360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ลูกค้าเก่า
เป็นลูกค้าเก่าชั้นดี ไม่เคยโว้ยวายอะไร แม้บางครั้งเน็ตเสีย แก้ไขให้ดีก็พอรับได้ แต่เมื่อเห็นโปรคนใหม่ มันทำให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน
อยากให้อัพเกรดเหมือนกับคนใหม่บ้าง หรือว่าจะต้องให้สายไปก่อนถึงจะมานึกเสียดาย....
]