หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ลูกค้าเก่า
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เป็นลูกค้าเก่าชั้นดี ไม่เคยโว้ยวายอะไร แม้บางครั้งเน็ตเสีย แก้ไขให้ดีก็พอรับได้ แต่เมื่อเห็นโปรคนใหม่ มันทำให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน
อยากให้อัพเกรดเหมือนกับคนใหม่บ้าง หรือว่าจะต้องให้สายไปก่อนถึงจะมานึกเสียดาย....
]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม เน็ต Ais fibre หน่อยครับ
คือผมไม่ได้จ่ายค่าเน็ตมาประมาณ3-4เดือนแล้ว โดนใบแจ้งหนี้มาพร้อมกับค่า Router ที่ต้องจ่าย ถ้าผมเอาRouterไปคืนพร้อมกีบชำระค่าบริการจะยังโดนค่า Router อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9166060
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
เน็ตบ้านAisใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน 5 นาที หลังจากเปิดปิดแล้วยังใช้งานไม่ได้โทรหาศูนย์แต่โทรไม่ติด ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7586246
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย เป็นมาอาทิตย์กว่าๆ จะแจ้งเรื่องในแอปแต่ขึ้นแจ้งปัญหาไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงคพ
สมาชิกหมายเลข 7541198
เน็ตบ้าน 1000/500
ปัจจุบันใช้บริการ 3BB ความเร็ว 1000/500 ค่าบริการ 300 กว่าบาท แตะ 400 ช่วงโปรโมชั่นลด 50% แต่โทรไปสอบถามทาง 3BB บอกไม่มีโปรนี้แล้ว สูงสุดได้ 40% ค่ายอื่นมีแนะนำบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6027322
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
อีเน็ต Ais นะบอกจะแก้ไข 2-3วันยังเงียบเน็ตอุบาด
ซื้อเน็ต10mb unlimited ขึ้นปิงแดงตลอดเน็ตไม่เสถียรส่งเรื่องไปเกือบเดือน วิศวะกรตรวจสอบอยู่นั่นถ้าตรวจสอบช้าก็เลิกเป็นเถอะเห็นใจมามากละ บอกเน็ต10mb ไม่พอสำหรับเล่นเกม กูนี่หะเลยจะให่เปลี่ยนโปร คือ แก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9134784
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ลูกค้าเก่า
เป็นลูกค้าเก่าชั้นดี ไม่เคยโว้ยวายอะไร แม้บางครั้งเน็ตเสีย แก้ไขให้ดีก็พอรับได้ แต่เมื่อเห็นโปรคนใหม่ มันทำให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน
อยากให้อัพเกรดเหมือนกับคนใหม่บ้าง หรือว่าจะต้องให้สายไปก่อนถึงจะมานึกเสียดาย....
]