หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ครั้งที่ 2 truevision สัญญาณ" ไม่มีอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
TrueVisions
วันที่ 16-18-19 กพนี้ เวลาประมาณ 19 น ทั้ง 3 วัน สัญญาณไม่มีรับไม่ได้อีกแล้ว เหมือนเดิมหน้าจอขึ้น ER16 โทร 1242 เจ้าหน้าที่นัดช่างวันที่ 22 ครับ
ช่วงที่ดูไม่ได้ทำไง เมื่อเสียค่าสมาชิกเป็นรายปีล่วงหน้าไปแล้ว ช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
เจ้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่ะ
คืคือเราใช้ iPhone ค่ะแล้วเราจะปล่อยสัญญาณเน็ตฮอตสปอตแต่มันไม่สามารถปล่อยได้แล้วบอกให้ติดต่อที่เจ้าหน้าที่แต่ไม่รู้จะติดต่อทางไหนค่ะ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8669301
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
กล่องทรูวิชั่นขึ้น er16
กล่องทรูวิชั่นขึ้น ER 16 ไม่มีสัญญาณภาพโทรเข้าทาง 1242 แล้วก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติเลยยังแก้ปัญหาไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7714938
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568 ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 8967217
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาต
สมาชิกหมายเลข 8339022
Wifi true ใช้งานไม่ได้มา 2 วันติดต่อก็ไม่ได้
21 มิ.ย. 68 - อยู่เขตลาดกระบังเเล้วไวไฟมีปัญหาเลยลองโทรเข้า 1242 มีระบบตอบกลับว่าสัญญาณมีปัญหาจะซ่อมเสร็จประมาณ 20.00 และมีข้อความบอกจะเสร็จวันที่ 22 มิย เวลา ตีสี่ จนต
สมาชิกหมายเลข 8907989
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
อย่างที่ว่าไปค่ะ ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง วันพฤหัสบดี ที่ 22 ที่ผ่านมานี้เราได้สมัครแพ็คเสริมในเวลา 19:16 น. ไป แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันจนถึงปัจจุบันนี้ที่เรากำลังพิมพ์อยู่ในเวลา
สมาชิกหมายเลข 8841868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ครั้งที่ 2 truevision สัญญาณ" ไม่มีอีกแล้ว
ช่วงที่ดูไม่ได้ทำไง เมื่อเสียค่าสมาชิกเป็นรายปีล่วงหน้าไปแล้ว ช่วยบอกที