หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ครั้งที่ 2 truevision สัญญาณ" ไม่มีอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
TrueVisions
วันที่ 16-18-19 กพนี้ เวลาประมาณ 19 น ทั้ง 3 วัน สัญญาณไม่มีรับไม่ได้อีกแล้ว เหมือนเดิมหน้าจอขึ้น ER16 โทร 1242 เจ้าหน้าที่นัดช่างวันที่ 22 ครับ
ช่วงที่ดูไม่ได้ทำไง เมื่อเสียค่าสมาชิกเป็นรายปีล่วงหน้าไปแล้ว ช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง True ดูไม่ได้ อยู่ๆช่องหาย สัญญาณหาย ขึ้น ER16
สวัสดีครับ กล่อง True ดูไม่ได้ อยู่ๆช่องหาย สัญญาณหาย ขึ้น ER16 ก่อหน้านี้ดูได้ปกติ ตอนนี้ดูไม่ได้เลย โทรไป 1242 ไม่สามารถแก้ปัญหาได้
สมาชิกหมายเลข 4017023
TRUE ID TV แพ็คเกจ หลุด หลัง True สัญญาณล่มเมื่อ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๘
ขณะนี้ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๘ เวลา ๑๕.๔๘น. ดูได้แต่ Basic HD Package! ติดต่อ 1242 รอสายมา ๓๐นาทีแล้ว ยังไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนรับสายรับเรื่องสักคน ตอนนี้ทำไง ก็ Log in เข้า AIS PLAY สิครับ นั่งดูช่อง Warn
จูจัก
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาต
สมาชิกหมายเลข 8339022
Truevision ขึ้น Er16 แก้ไข นานแค่ไหน หลังจากแจ้ง Call center
Smart card 0002 7034 5689 สัญญาณ los ขึ้นสีแดงกระพริบ แน่นอน wifi ตายด้วยพร้อมกัน แจ้ง call center ไปแล้ว ให้รอ sms ตอบกลับ ภายใน 24 ชม ปกติแล้ว เสียแบบนี้ซ่อมนานหรือเปล่า แล้วถึงกับ ต้องรอช่างมาบ้านห
jojoja
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
##### True Visions จะย้ายสัญญาณจาก Cable มา Fiber ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนไหม #####
ชื่อกระทู้เป็นการตั้งคำถามตามคำบอกเล่าจากช่าง True Visions ที่ดูแลกรณีของผม ขออภัยหากเกิดการเข้าใจผิดครับ เหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อคืน 19/03/2566 บ้านผมเปิดดูรายการผ่านกล่องรับสัญญาณของ True Visions ไม
rkarn
ขอ Complain การให้บริการ truevision now , truemore_care@truecorp.co.th , callcenter
เนื่องด้วยเมื่อวันพุธที่ผ่าน มามีปัญหา การใช้งาน truevision now ตอนประมาณ 21:30 ไม่สามารถเข้าใช้งาน บน Google TV ได้ สักประมาณ 22:12 นาที ได้โทรไปที่ callcenter 1242 เพื่อแจ้งปัญหา ทางผู้ให้บริการแจ้ง
zzaz_z
Truevision(แบบเคเบิ้ล) ห่วยมาก แค่ไฟดับไป 30 วิแต่ดูไม่ได้กว่าช่างจะแก้เสร็จรอเป็นวัน
หมายเลขสมาชิก 32301575 ไฟแถวบ้านตกไม่ถึง 30 วิ ปรากฎว่าพอไฟมาขึ้น ER16 ดูไม่ได้ เป็นแบบนี้ทีไรแก้ไขเป็นชาติ ห่วยแตกมาก ถ้าจะติดต่อผมเบอร์ตามในระบบที่เคยให้ไว้ครับ
Bankseal3895
กล่องทรูวิชั่นขึ้น er16
กล่องทรูวิชั่นขึ้น ER 16 ไม่มีสัญญาณภาพโทรเข้าทาง 1242 แล้วก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติเลยยังแก้ปัญหาไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7714938
+++ true vision ขึ้น ER16 : ไม่พบสัญญาณภาพ +++
ขึ้น ER 16: ไม่พบสัญญาณภาพ มาประมาณ 3 - 4 ชั่วโมงแล้ว โทรเข้า 1242 ก็ได้คุยกับ mari ก็ยังแก้ไม่ได้ค่ะ แถวบางกะปิค่ะ
HowDoesItFeel
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ครั้งที่ 2 truevision สัญญาณ" ไม่มีอีกแล้ว
ช่วงที่ดูไม่ได้ทำไง เมื่อเสียค่าสมาชิกเป็นรายปีล่วงหน้าไปแล้ว ช่วยบอกที