[CR] แนะนำร้านตัดเเว่น พิกัดตลาดนกฮูก

กระทู้รีวิว

เอาหละทุกคน! คืองี้ เรามีปัญหาชีวิตมาบอก เราเป็นคนสายตาสั้นแต่กำเนิด แบบกรรมพันธุ์เลย สั้นตั้งแต่ร้อย จนปัจจุบันกระโดดมา 700 เอียงอีก 150 แกเอ้ยยย ถอดแว่นทีก็เดินกันไม่ได้ไปเลยค่ะ 
 
แต่ค่ะแต่ ในชีวิตก็ใส่คอนแทค เพราะว่าแว่นหนา และหนักมากก วันนี้เลยจะไปเปลี่ยนแว่นใหม่ แต่เพราะปลื้มกับแว่นอันใหม่มากๆ เลยจะมารีวิวพิกัด และรีวิวตอนตัดแว่นให้ดูกันค่ะ
 
บอกเลยว่าจะลืมร้านแบรนด์ที่ต้องเสียเงินแพงๆ แน่นอนน


เอาหละ มาถึงหน้าร้านแล้ว พิกัดจะอยู่ที่ตลาดนกฮูกนะคะ นนทบุรีเลยย แต่นางมี mrt นั่งไปถึงค่ะ หายห่วง

ด้วยความที่ตลาดนกฮูกน้านน กว้างใหญ่ไพศาล เราก็เลยจะบอกตำแหน่งชัดๆ กันก่อน คือ ถามค่ะ 5555 ถามคนแถวนั้นว่า ร้านเหล้า cocobox ไปทางไหน แล้วตรงมาเรื่อยๆสักนิดด จะเจอร้านค่ะ ต้องดูดีๆ น้า เพราะมีร้านแว่นหลายร้านอยู่ ลองดูหน้าร้านตามรูปที่แปะก็ได้นะคะ ชื่อร้าน อักกพล การแว่น แต่ร้านไม่มีป้านชื่อร้าน T^T


มาถึงก็มาลองเลือกหากรอบที่ชอบกันก่อนเลยค่ะ บอกเลยว่า มีให้เลือกเยอะมากกก และค่อนข้างวัยรุ่นเลยแกก ใส่กันได้ทุกรุ่นทุกวัยจริงๆ


พอได้กรอบปุ๊ป เราก็มาเข้าเจ้าเครื่องนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าเรียกเครื่องอะไรเหมือนกัน 55555 เจ้าเครื่องจะปรับค่าสายตาเราแบบอัตโนมัติเลย 


เสร็จแล้วก็มาใส่เจ้าแว่นตาปรับเลนส์ ก็ปรับๆ เอียงๆ จากสายตาที่เราวัดล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว 500 กว่าๆ ปีนี้ ณ ตอนนี้ ขึ้นมาเป็น 700 กว่า จิร้องงงงง 


อันนี้ถ่ายมาให้ดูเฉยๆ ไม่รู้เรียกเครื่องอะไร น่าจัดเอาไว้ตัดเลนส์นะคะ ร้านนี้เขามีเครื่องมือครบ เยอะมากกกกก 


ก็คือพาพ่อมาตัดแว่นไปด้วยเลยค่ะ ซึ่งพ่อเราไม่ได้สายตาสั้นแต่อย่างใด แต่ปัญหาของพ่อคือ สายตายาววว มองไกลยันเชียงใหม่ เลยมาตัดให้สั้นลง เอาไว้อ่านหนังสือค่ะ


อะให้ชม 55555 ดูคิมิโนโตะขึ้นเป็นกองง ราคากันเอ๊งงงกันเอง บอกเลยว่าตั้งแต่ตัดแว่นมา ใส่คอนแทคน้อยมากก เพราะย่อเลนส์แล้วเบาสบายย ไม่ปวดจมูกอีกต่อไปค่ะ


ต่อให้ชื่อร้านจะเป็น อักกพลการแว่น แต่เจ้าของร้านชื่อนฤเทพนะคะ ชื่อร้านหนะชื่อลูกชายยย แถมขยันมากกก ตอนเช้าเปิดร้าน มีหน้าร้านแถวรามอินทรา กม8 ตกเย็นโยกย้ายมาเปิดตลาดนกฮูกไปอี๊กกกก ก็ต้องไปอุดหนุนกันแล้วค่ะ

และสุดท้ายนี้ ลาไปก่อนพร้อมกับ ตาใหม่ชีวิตใหม่ค่ะ ขอบคุณ และสวัสดีค้าบบ
ชื่อสินค้า:   ร้านเเว่นตา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่