อยากจะสอบถามเพื่อนๆค่ะ เรามีการสั่งสินค้าจากเพจ... ตั้งแต่วันที่ 27/12/2021 สินค้ามาส่งเราวันที่ 16/01/2022 เราจำไม่ได้ว่าสั่งอะไร เลยบอกขนส่งว่าขอตรวจสอบก่อน ขนส่งวิ่งออกไปทันที วันที่ 19/01/2022 ร้านค้าแจ้งว่าเราไม่รับสินค้า ทางขนส่งตีกลับสินค้า แต่ยังอยู่ขนส่ง ไม่ทราบว่าลูกค้ารับไหมคะ
เราตอบว่า รับค่ะ รบกวนจัดส่งให้ใหม่นะคะ ผ่านไปวันที่ 31/01/2022 เราติดตามไปทางร้านค้าถามว่าส่งสินค้ายัง รอรับนานมาก ร้านค้าตอบส่งแล้วค่ะ เราก็รอๆๆๆต่อไป
พอมาวันที่ 16/02/2022 แจ้งว่าสินค้าตีกลับไม่มีคนรับสินค้า เรางงมากทั้งที่ตั้งตารอสินค้า กลับไม่ส่ง จะให้เราโอนเงินไปชำระค่าสินค้าตีกลับ100 บา เราเลยถามร้านค้าว่าจะให้โอนทำไมเรารอรับอยู่นะ คุณไม่ส่งสินค้าเอง ร้านค้าตอบกลับมาว่า จะดำเนินคดีความแจงว่าไม่รับสินค้า เรางงไปอีกบวกความโกรธค่ะ แล้วร้านค้าแสดงหลักฐานแจ้งความกับเราว่าเราไม่รับสินค้า เคสนี้เราไม่กลัวนะคะ แต่อยากให้ร้านค้ามีจิตสำนึกถึงลูกค้าแจ้งไปด้วย นี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมากๆ ทั้งนี้ใครเคยเจอ แบบนี้แชร์หน่อยค่ะ เพราะเราจะไปแจ้งความเช่น หลักฐานการสนทนามีครบค่ะ ขอบคุณมากๆ อาจจะยาวแต่รบกวนแชร์หน่อยนะคะ
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง