ต้องการใช้สินค้าด่วน ได้สั่งซื้อสินค้ากับผู้ขายและตกลงจัดส่งค่าย f. ผู้ขายแจ้งสถานะจัดส่งช่วงบ่ายวันที่สั่งซื้อ เช้าวันถัดมาตรวจสอบสถานะแจ้งอยู่ศูนย์ที่จังหวัดเราเรียบร้อย รอจนจะเลิกงานยังไม่ได้รับสินค้า สอบถามช่อง chat จนท.แจ้งให้รอ 1-2 วัน ขอเบอร์โทรสาขาก็ไม่ให้ จึงโทรเข้า call center จนท.บริการให้บริการแบบเถียงกับลูกค้า ถามว่าใครแจ้งว่าจะจัดส่งได้ในวันถัดไป เป็นผู้ขายแจ้งไม่ใช่ พนง.f. ? นี่คือคำตอบจาก พนง.call center และจะติดต่อรับเองที่ศูนย์ฯ ก็ไม่ได้ บอกสินค้ามีเป็นหมื่นรายการ ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าเข้าไปรับ แล้วของที่ไม่ให้เรารับก็คือของเราเอง และเราก็ต้องการใช้ด่วน มันคืออะไร?
1.จัดส่งไม่ตรงเวลา
2.พนง.ไม่มีใจบริการ ตอบคำถามแบบเถียง ไม่ใช่การตอบคำถามลูกค้าให้ชัดเจน
3.สินค้าของเรา แต่ไม่ให้ไปรับ อ้างสารพัด ต้องรอให้มาส่งเท่านั้น แต่เมื่อถามระยะเวลา ไม่มีคำตอบ ตอบปัดว่าจะให้ศูนย์โทรหา แต่ไม่มีใครโทร
ค่าย f ส่งสินค้าล่าช้า ไม่มีกำหนดจัดส่ง รับเองไม่ได้
1.จัดส่งไม่ตรงเวลา
2.พนง.ไม่มีใจบริการ ตอบคำถามแบบเถียง ไม่ใช่การตอบคำถามลูกค้าให้ชัดเจน
3.สินค้าของเรา แต่ไม่ให้ไปรับ อ้างสารพัด ต้องรอให้มาส่งเท่านั้น แต่เมื่อถามระยะเวลา ไม่มีคำตอบ ตอบปัดว่าจะให้ศูนย์โทรหา แต่ไม่มีใครโทร