เตือนอย่าหาทำ โทรหา 1330 ตอนแรกทำ Home isolation ตอนหลังยกเลิกหา รพ. เอง ตั้งแต่ 13 กพ - 15 กพ ไม่มีข่าว ถูกปล่อยค้าง

เราต้องบอกว่าเราเข้าใจว่าคนเยอะ
และเคสเราอาการก็ไม่หนัก
แต่เราก็อดคิดไม่ได้ว่ารอนานไปไหม?
หรือถ้างั้นขอคำตอบที่ชัวร์ได้รึปล่าว?
เริ่ม !
เราเป็นโควิด
ตั้งแต่วันที่11เราติดต่อโทร 1330 เค้าบอกรอก่อนเราก็รอและบอกจะได้ยาและอาหารพรุ่งนี้ เราก็รอ

วันที่12 เจ้าหน้าที่บอกว่า อีกคนที่เราลงทะเบียนให้ด้วยเหมือนจะตกระบบ และที่เราพูดไปกับเจ้าหน้าที่อีกคนไม่ได้ถูกตาม เขาบอกเจ้าหน้าที่อะไร เราก็ตอบ คุยเสร็จ เขาบอกยาจะได้พรุ่งนี้

วันที่ 13 เราตัดสินใจไม่รอไปรพ.เอง เพราะเราอยากได้ยาแล้ว แต่รพ.ที่เราไปหา บอกต้องออกก่อน เราก็โทรหาศูนย์เล็กที่ 1330 กระจายมห้เราเขาบอกเดี๋ยวทำการออกให้ ทำการออกแล้ว รพ.โอเค เราก็รับยา เราก็กลับบ้าน

วันที่14 - 15  ติดอยู่ตรงกลาง รพ.โทรมาว่า 1330 ยังไม่ออก ศูนย์เล็กที่เราเคยอยู่ก็ไม่ยอมตอบเราแล้ว รพ.ก็บอกว่าอย่างงี้เขาก็ดูแลต่อไม่ได้ เราเลยติดต่อ 1330 เลย  

วันที่16 1330 บอกยกเลิกให้แล้ว แต่พอบอกรพ. รพ.บอกยังค้างกับคลินิกที่1330 เชื่อมให้  เรากะยอมแพ้เลยโทรหาคลินิกว่าเราไปรักษากับคลินิกได้ไหม? คลินิกบอกไม่มีเรา รพ.ที่เราเคยอยากรักษา ก็บอกยังค้าง กลับไป 1330 บอกยังค้างอยู่เดี๋ยวดำเนินการอีกที

 สรุปเลย...
เราค้าง ข้าวที่ควรได้ก็ไม่มี การรักษาที่ควรได้สิทธิก็ผ่านมา2-3วัน ก็ยังไม่ได้

เราควรทำยังไงดีค่ะ?
ไม่น่ายกเลิกแต่ที่แรก😭
ไม่น่าสมัคร 1300 ตั้งแต่ที่แรก 😭
เราไม่คิดว่าระบบจะเป็นแบบนี้เลย😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การแยกกักตัวที่บ้าน (Home Isolation)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่