เรื่องมีอยู่ว่าเรา โทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์เรื่องไปรับเช็ค คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า รับได้ 9.00-16.30น.
พอให้แมสไปรับเช็ค พนักงานเคาว์เตอร์บอกว่ารับได้ 13.00น. แมสก้โทรมาแจ้งเรา เราก็ว่าเราโทรเช็คเรียบร้อยแล้วว่าไปรับได้กี่โมงถึงกี่โมง
เราจึงให้แมสไปรับให้อีกที่ แล้วให้บอกกับพนักงานหน้าเคาว์เตอร์ว่าทางออฟฟิศโทรเช็คให้แล้วสามารถมารับได้เลยไม่ต้องรอบ่ายโมง สิ่งที่ได้คำถามมา (แมสอยู่ในสายกับเรานะคะ) ได้ยินแต่เสียงพนักงานว่าคุณไปตกลงกับคนที่ออฟฟิศก่อนมั้ยคะ ว่ารับได้ช่วงบ่าย เราเลยขอสายคุยกับทางพนักงาน คือคำพูดแรกที่เราได้รับคุณทำงานกันยังไง เราเองก็พูดดีๆไปว่าอ่อพอดีโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์แล้วนะคะ มารับได้เลย รบกวนพี่ดูเอกสารที่แมสนำไปด้วยนะคะก่อนที่จะูดไม่ดีกับเค้า เท่านั้นละค่ะ ได้ยินแต่เสียงพนักงานบอกว่าแมสคุณกดช่องทำการผิด เราก็เลยแจ้งไปว่าเค้ากดตามป้ายที่คุณให้เค้ากด คุณจะให้เค้าไปกดช่องทำการที่ไม่ใช่ช่องของบริษัทที่ไม่ใช่บริษัทจ่ายเช็คก็ไม่ใช่ แล้วทำไมคุณไม่พูดกับเค้าดีๆ เค้าเป็นแมสคุณจะพูดน้ำเสียงแย่ๆก็ไม่ใช่ แถมมาโบ๊ยความผิดให้คนอื่นทั้งที่คุณไม่ดูเอกสารเลย แย่มากๆนะคะแบบนี้ ถ้าผู้บริหาร หรือผู่ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารสาขาที่กล่าวถึงข้างต้น ช่วยดูแลเรื่องพฤติกรรมของพนักงานด้วยนะคะ
ใครเคยรับเช็ค ธนาคาร Hsbc สาขาพระราม3บ้างคะ พนักงานหน้าเคาว์เตอร์บริการแย่มาก
พอให้แมสไปรับเช็ค พนักงานเคาว์เตอร์บอกว่ารับได้ 13.00น. แมสก้โทรมาแจ้งเรา เราก็ว่าเราโทรเช็คเรียบร้อยแล้วว่าไปรับได้กี่โมงถึงกี่โมง
เราจึงให้แมสไปรับให้อีกที่ แล้วให้บอกกับพนักงานหน้าเคาว์เตอร์ว่าทางออฟฟิศโทรเช็คให้แล้วสามารถมารับได้เลยไม่ต้องรอบ่ายโมง สิ่งที่ได้คำถามมา (แมสอยู่ในสายกับเรานะคะ) ได้ยินแต่เสียงพนักงานว่าคุณไปตกลงกับคนที่ออฟฟิศก่อนมั้ยคะ ว่ารับได้ช่วงบ่าย เราเลยขอสายคุยกับทางพนักงาน คือคำพูดแรกที่เราได้รับคุณทำงานกันยังไง เราเองก็พูดดีๆไปว่าอ่อพอดีโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์แล้วนะคะ มารับได้เลย รบกวนพี่ดูเอกสารที่แมสนำไปด้วยนะคะก่อนที่จะูดไม่ดีกับเค้า เท่านั้นละค่ะ ได้ยินแต่เสียงพนักงานบอกว่าแมสคุณกดช่องทำการผิด เราก็เลยแจ้งไปว่าเค้ากดตามป้ายที่คุณให้เค้ากด คุณจะให้เค้าไปกดช่องทำการที่ไม่ใช่ช่องของบริษัทที่ไม่ใช่บริษัทจ่ายเช็คก็ไม่ใช่ แล้วทำไมคุณไม่พูดกับเค้าดีๆ เค้าเป็นแมสคุณจะพูดน้ำเสียงแย่ๆก็ไม่ใช่ แถมมาโบ๊ยความผิดให้คนอื่นทั้งที่คุณไม่ดูเอกสารเลย แย่มากๆนะคะแบบนี้ ถ้าผู้บริหาร หรือผู่ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารสาขาที่กล่าวถึงข้างต้น ช่วยดูแลเรื่องพฤติกรรมของพนักงานด้วยนะคะ