เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการส่งของไปให้ลูกค้าค่ะ ปัญหาแรกที่พบคือ ลูกค้าให้ที่อยู่เป็นที่อยู่บ้านของลูกค้ามา แต่จ่าหน้าซองดันเป็นที่อยู่ที่ทำงานลูกค้า พนักงานก็โทรไปหาลํกค้าค่ะ ด้วยความที่ลูกค้าWFHลูกค้าเลยมาแจ้งกับเรา เราเลยแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ให้ค่ะ จากนั้นหลังจากที่เราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุตกค้างอยู่ประมาณวันนึง วันต่อมาก็ขึ้นมาเซ็นรับแล้วค่ะ คุณคนส่งแนบรูปมาแล้ว แต่ปรากฏว่า ส่งผิดบ้านค่า บ้านลูกค่า 122/118 บ้านที่ไปส่ง 112/118 เราเลยโทรหาศูนย์ใหญ่วันแรกเค้าก็บอกจะตามเรื่องให้ค่ะ แล้วเค้าบอกว่าจะติดต่อกลับมา เรารอวันที่2 คือจะว่าเราใจร้อนก็ได้ค่ะ แต่มันไม่ใช่ของของเรา ลูกค้าเราจ่ายเงิน เสียเวลาอีก เราก็โทรไปใหม่ค่ะ ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้อีกแล้วจะติดต่อกลับ คือที่เราโทรไปศูนย์ใหญ่เพราะโทรไปศูนย์ย่อยทุกวันไม่มีใครรับเลยค่ะ จากที่เค้าบอกว่าจะติดต่อกลับมาก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร เราเคยลองโทรไปหาพี่คนส่งวันนั้นแล้วแต่เค้าไม่รับ เราเลยตัดสินใจโทรไปอีกรอบ ปรากฏว่ารอบนี้เค้ารับค่ะ เค้าบอกว่าจะไปตามที่บ้านที่ส่งผิดให้ จนวันนี้ผ่านมาประมาณเกือบอาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้รับการติดต่ออะไรอลยค่ะ โทรไปก็ไม่รับ เบื่อจะโทรศูนย์ใหญ่แล้ว เราไม่อยากเคลมค่ะ มูลค่าของกับราคาเคลมคือ🙄 เราไม่เคยมีปัญหากับj&tเลยนะคะ นี่ครั้งแรกเลย เราเหนื่อยจะตาม ถ้าเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยหน่อยค่า เดี๋ยวนี้ขนส่งเอกชนแย่งกันไล่ฐานลูกค้าหรือป่าวคะ หือออ
J&t ส่งพัสดุผิดที่